Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Tự dưng nhớ bà xã quá chừng

Dạo này có nhiều việc cần giải quyết, nhưng đồng thời nó cũng làm anh nhớ đến em nhiều hơn. Tự dưng trong lòng thấy thổn thức và luôn nhớ đến em, nhìn bất cứ cô gái nào xung quanh bất chợt anh đều nhớ đến em. Lại có khi thấy nhưng cặp đi kè kè bên nhau, nắm tay ôm eo đủ kiểu, nó lại càng khiến anh ghen tị và rồi lại nhớ đến em. Hồng Vân của anh ơi, anh nhớ em nhiều lắm, em biết không? Đã hơn hai năm, chính xác là 2 năm, 2 tháng và 17 ngày, kể từ ngày anh và em phải chia cách. Anh đã khổ sở trong sự chia xa này, có lẽ em càng khổ sở trong sự đợi mong nhiều hơn anh gấp bội. Anh là người nơi xa, không phải như em, là người phải mong ngóng. Chỉ đợi người nào đó 5 phút thôi đã thấy dài như cả tiếng đồng hồ, huống gì ... Vừa qua lại thêm 1 lần nữa anh làm em mừng hụt. Những tưởng anh sắp về đấy thôi, ai ngờ em lại phải tiếp tực mong ngóng. Thật tội nghiệp cho em xã của anh. Anh có cảm nhận hầu như mỗi đêm mỗi khi nhớ đến anh em đều khóc. Không biết những giọt nuớc mắt ấy còn phải tuôn đến khi nào nữa đây. Thật bất công cho em khi phải chờ anh thế này, điều đó làm anh rất áy náy. Anh không biết tội lỗi này của mình sẽ đền bù cho em như thế nào đây nữa? Hết quãng đời còn lại chăng, hay cả kiếp sau nữa? Chắc là kiếp trước em mắc nợ anh nên đến kiếp này em phải trả như trong hoàn cảnh hiện tại đây.

Thời gian đôi lúc anh muốn cho trôi đi thật nhanh đến anh sớm về bên em, đôi lúc lại muốn từ từ thôi để anh còn hoàn thành công việc. Con người mà, nó mâu thuẫn vậy đó. Nhưng có 1 điều chắc chắn là anh sẽ tận sức cho chướng ngại vật trước mắt. Rồi ngày đoàn tụ sẽ không còn xa đâu em.

Anh yêu em. Ông xã kangaroo ngọt ngào của em.

1 nhận xét:

  1. Em dạo này cũng chính chắn hơn nhiều lắm! Sức mạnh tình yêu trong em lại ngày một mạnh thêm, nỗi nhớ chỉ là phương tiện đang toi rèn hai chúng ta thôi. Mạnh mẽ lên! Chúng mình đã được qua chướng ngại vật to lớn nhất (đó là chính bản thân chúng ta), các chướng ngại còn lại sẽ không còn đang kể gì nữa. Mạnh mẽ lên anh nhé, chúng ta đang đi đúng hướng và sắp về đến đích của hạnh phúc yêu thương rồi anh nhé.

    Trả lờiXóa