Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Tin nóng hổi vừa thổi vừa hâm (có kèm quà tặng do hôm trước thiếu)

Bà xã nè, anh xã hôm qua nói chuyện với Cường, chủ phòng hiện tại anh xã đang ở, thi bảo là hết tháng 3 anh xã phải dọn đi rồi. Vì thế hôm qua và hôm nay anh xã tìm nhà khắp nơi, cuối cùng thì hôm nay anh xã có lẽ gặp may, nên vừa gặp luôn được những người đang tìm người thuê chung ở Bergedorf, nơi anh xã đang làm việc. Cuộc nói chuyện tối nay, có thể xem như là phỏng vấn, tỏ ra khá thành công. Nếu được thì ngay đầu tháng 2 là anh xã sẽ dọn vào nhà mới. Mọi việc có lẽ diễn ra khá nhanh nhưng  bây giờ còn phụ thuộc vào may mắn nữa. Sau hôm  nay mới có quyết định chọn chính thức.
Đây là tin tức mới nhất và nóng hổi nhất anh xã có thể thông báo với em được. Vừa qua anh xã đi về Darmstadt học, mọi việc cũng thuận lợi, nhưng có chút không tốt là anh xã còn phải về tiếp thêm 1 lần nữa vào ngày 19, có nghĩa là tuần tới anh xã không về Darmstadt. Vì phần thực hành chưa hoàn thành xong cộng với việc bị bỏ buổi hôm 22 tháng 12 năm trước, nên bây giờ phải học bù.
Thứ 7 này chị HỒng lại kêu anh đi giúp việc cho chỉ, và tới tối thì mọi người sang nhà anh ăn bún bò, món này do chị HỒng chuẩn bị sẵn, với mục đích chính là họp mặt và xem tài nghệ cũng như cây đàn mới mua của anh xã.
Hôm trước viết blog cho em xã cả đống luôn nhưng rốt cuộc mất hết trơn chẳng được chữ nào, anh xã buồn lắm. Hôm nay anh xã cũng muốn viết lại chút ít, cũng là dịp để anh xã bày tỏ cảm xúc của mình.
Em xã à, xa em xã lâu làm anh xã cũng nhớ em xã lắm. Mỗi lần em nói đi đám cưới bạn nào đó là y như rằng anh cảm thấy bối rối. Bối rối đây không có nghĩa là anh xã lo lắng cho mình điều gì, mà chính là lo cho em xã, lo cho vết thương lòng của em xã không lúc nào được lành lặn. Hai chữ „Đám cưới“ dường như đối với em xã cũng như anh xã đang là 1 cái gì đó vừa xa mà lại vừa gần, và cũng là thứ mà em đang mong ước nhưng chưa được toại nguyện. Dự đám cưới, ngoài mặt thì cười nhưng có lẽ đâu đó nước mắt em đang chảy vào trong. Những giọt nước mắt chứa chan sự nhớ thương anh xã, tủi thân cho hoàn cảnh hiện tại, ghen tỵ với bè bạn. Anh xã có thể làm gì cho em bây giờ? Ngoài việc liên lạc với em xã, gửi những món quà hay những lời động viên cũng như chia sẻ thì anh không thể làm được như trước đâu em ạ. Là cánh tay đó ôm lấy em, là tấm lưng đó cho em ôm lấy và tựa vào, là nụ hôm đó làm em ngây ngất.
Từ lúc em đồng ý để anh ra đi du học, em cũng đã lường trước được những khó khăn mà hiện tại mình đang phải đối mặt phải không? Anh thực lòng trân trọng tấm chân tình của em dành cho anh cũng như khâm phục những gì em đã làm để thích nghi với những khó khăn trong hoàn cảnh mà đôi ta phải chia cắt thế này.
Đôi lúc anh nghĩ, nếu mình là em chắc đã không thể làm được như em đã và đang làm. Em  tuy chưa phải là 1 người hoàn mỹ nhưng những phẩm chất đáng quí mà em đang sở hữu thì thật khó để đi tìm ra nhiều người được như vậy. Vì thế anh luôn thầm cảm ơn trời đất đã ban cho anh 1 món quà quá lớn. Đó là em.
Hãy tự tin vào chính mình em nhé, những khuyết điểm hiện tại của mỗi đứa chúngmình cũng chính là những động lực cho chúng ta phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Anh hy vọng đến khi chúng ta được ở gần bên nhau thì sẽ có cơ hội tìm và hiểu đối phương nhiều hơn nữa.
Anh yêu em. Anh xã kangaroo ngọt ngào của em 

1 nhận xét:

  1. Hihi, tối qua lên blog nhưng chẳng thấy anh viết gì, sáng nay mở tiếp nhận được tin anh thiệt là vui.
    Em ở lâu trong cảnh này nên cũng quen rồi. Em cười xuề xòa thì qua hết quyện mà. Nhưng năm nay, em biết mình phải làm gì. Vả lại nghĩ đến chuyện anh sẽ về thì lại vui mà.
    Em đã có vài ý tưởng cho đám cưới mình rồi. Nghĩ đến đó thì thời gian chờ đợi là gì đâu anh hén! Đúng là đám cưới là điều em mong đợi. Nhưng quan trọng hơn hết là cách tụi mình sống với nhau cả đời sau đó đó hi..hi..
    Ở nhà cũng có vài tin báo cho anh đó, dì Út đã siêu âm và sẽ sinh ra bé trai nè, còn chị Nhung cũng vậy, chị ấy sẽ sinh ra bé gái đó. Vậy là chỉ còn chị hai Quỳnh siêu âm ra bé gái nữa thì mọi chuyện hoàn hảo cả.
    Anh nhớ cập nhật cho em thông tin về việc dọn nhà của anh nhé. Em chúc anh sớm tìm được chổ ở ưng ý nhé.

    Trả lờiXóa