Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Tiễn bố mẹ


Hai hôm lên ở nhà 2 bác Thu Quỳnh, mọi người ai ai cũng có được những tràng cười sảng khoái. Hôm nay khi đưa Bố Mẹ và dì 4 ra sân bay, 2 bác cũng nhiệt tình tiễn đưa. Có lẽ trong lòng Bố Mẹ cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có được những nguời bạn tốt bụng như là 2 bác đây.
Cũng như lúc đón Bố Mẹ, giờ khắc chia tay đối với anh cũng rất nhẹ nhàng. Anh chỉ tiếc cho Mẹ và dì bị bắt về hơi sớm. Âu cũng là duyên nợ. Đời vợ chồng đi đâu cũng phải có đôi có cặp, cũng hợp với lẽ thuờng. Dù về phía Mẹ bị thiệt thòi, nhưng suy cho cùng Mẹ riết cũng đã như vầy rồi. Giờ đến gần cuối đời đuợc đi Âu, có ngắn đi chút nhưng cũng đã rồi. Tuy có nhiều lục đục nhưng nhìn cũng chuyến đi cũng thành công tốt đẹp.
Có 1 sai sót nhỏ trong lúc tiễn mọi nguời, nhưng cũng may là kịp thời đuợc sửa chữa. Máy hình anh chụp ở sân bay quên trả lại cho dì, làm hại bác Thu phải đánh vòng xe trở lại sân bay khi đã đi đuợc gần 10 phút. Đến nơi anh nhờ người chuyển máy vào trong cho Bố.
Trong tuần này ở Frankfurt, anh đi gia hạn visa và vào truờng để hỏi các gs về đề tài luận văn. Hy vọng chuyến đi sẽ thu đuợc những kết quả khả quan và suôn sẻ.
Còn em thế nào? Tuy chúng ta không có nhiều thời gian để nói chuyện, nhưng em cũng nhớ lên blog cập nhật thông tin cuả em cho anh biết nhé.
Yêu em nhiều!!!xoxoxxxoxox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét