Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2010

Ông xã đi tập đánh piano hả?

Anh xã ơi,

Biết anh vì tập đánh đàn bài nhạc tặng em mà bị đau tay em xúc động lắm. Vừa vui vì mình nhận được quà tình yêu từ tấm chân tình của ông xã, vừa đau lòng vì các ngón tay của ông xã đang ê ẩm, làm ông xã em đau.
Năm mới Tết đến, em chúc ông xã có nhiều sức khoẻ, có nhiều nghị lực vượt qua tất cả mọi chướng ngại phía trước để hoàn thành tốt việc học tập tại Đức, thực hiện được mọi điều ông xã muốn. Và nhất là ông xã có trí nhớ tốt, sự linh hoạt nhạy cảm trong giao tiếp. Em chúc xong rồi, ông xã có lì xì cho em xã không nhỉ? Lì xì bà xã vài cái hun hén.

Năm nay em vừa phát hiện ra một tính xấu của bà xã nữa rồi ông xã ơi. Đó là bà xã rất thường trả lời lại với người lớn vì nghĩ những việc mình đang làm là hợp lý đó. Em sẽ rút kinh nghiệm trong năm tới. Sẽ từ tốn hơn, lắng nghe nhiều hơn... Còn nữa, em nhận thấy một điều xấu nữa ở em. Đó là không thích hoặc việc gì không đúng ý của mình là thể hiện ngay ra mặt. Cái này không tốt tí nào khi em giao tiếp, nói chuyện với người lớn hơn mình. Phải biết lắng nghe và hành động. Còn một bệnh nữa muôn thuở của bà xã nữa là "lười biếng". Bà xã vẫn còn ỷ lại và lười biếng vô cùng. Không biết khi nào bà xã sẽ có lại thiên thần hộ mệnh của bà xã, và cũng là thần dược trị bá bệnh của bà xã nhỉ?

Ông xã cố gắng lên nhé!!! Em yêu anh nhiều lắm. Đã hai mùa valentine không có anh rồi, cũng buồn lắm nhưng em xã sẽ thích nghi tốt thôi hà. Hy vọng hôm nay anh xã sẽ ghé vào blog. Chúc mừng năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét