Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

Một ngày lại trôi qua!

Tối qua em lại về trễ, rời khỏi nhà ngoại đã là 9g20 rồi. Về đến nhà thì vào phòng bố mẹ để nói với bố mẹ một vài chuyện. Nói xong cũng gần 11g rồi. Biết được ngày mai phải rồi khỏi nhà sớm lúc 5g30 nên em lo lắng sợ chuẩn bị không kịp. Thế là quyết định ko nói chuyện với anh và bắt đầu ủi đồ. Và đi ngủ lúc 11g40'.
Sáng thức dậy thật sớm đi cùng bố mẹ và dì Bé. Mình đi đến tiệm hoa để đặt kết xe hoa. Xe của bố kết đẹp thiệt, nhưng số tiền thì cũng tương xứng không kém. Tổng cộng 1,000,000 đồng bao gồm luôn hoa của cô dâu và chú rễ. Hôm nay em làm cũng cảm thấy có ích, làm cũng được vài chuyện.
7g30 thì một phái đoàn nhà mình đại diện qua nhà gái nói chuyện, sau đó cũng nhau ra chùa làm lễ. Làm lễ ở chùa cũng hay. Hôm nay em biết em ý nghĩa của "nhẫn" cưới. hihi
Kế tiếp là em và dì Bé ra chổ nhà hàng đãi tiệc trước, xem có thể giúp gì cho cậu mợ ko?
Nhưng mọi thứ đâu đã vào đấy và em và dì Bé chỉ đi loay quanh để chụp hình thôi. Không biết anh nhận ra gì Bé khác gì chưa nhỉ?
Đồ ăn và cung cách phục vụ ở nhà hàng rất tốt. Hôm nay, cậu Hùng đã lên sân khấu trình bày hai bài hát luôn. Quả là một chú rễ phong độ anh nhỉ? Cậu hát bài có điệu nhảy Chachacha. Thế là bạn của cậu liền hưởng ứng kịch liệt lên dance liền. Làm lúc này em ngứa nghề và mong anh xã quá. Hehehe.
Tin không vui một chút đó là tiệc cưới còn dư 6 bàn vì bạn của cậu không đến. Mà một bàn tiệc tới 3tr lân. Ngán thiệt. mẹ tải ra bớt cho nhà gái và nhà mình. Đem về nhà ngoại chỉ có 02 bàn. Nói dối bà chỉ dư 2 bàn. hihi
Máy em sắp hết pin rồi. Em ngừng ở đây nha.
Anh xem anh o betihanhphuc nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét