Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Tâm trạng của anh hôm nay ra sao rồi? Em lo cho anh lắm! Hãy kể em nghe nhé!

Hôm qua dự định viết blog kể anh nghe về chuyện ngày đầu tiên đi làm. Nhưng viết được có một câu đầu tiên rồi lại thấy buồn buồn, chán chán ko viết nữa. Buồn chán vì lẽ không thể đối diện mặt đối mặt với anh mà kể. Nên ý chí ko mấy j lạc quan đã ngăn em viết tiếp. Và em đã tiếp tục lao vào cuộc chạy nước rút thi cử của em.
Sáng nay nòi chuyện với anh căng thẳng quá, sợ lắm! sợ cái nét mặt buồn thủi của anh lắm! sợ lắm lắm.
Hôm qua cũng còn một số chi tiết em chưa kể, nhưng em thấy không còn quan trọng nữa, vì em chỉ muốn anh biết rằng em đang rất ổn. Cảm giác được về đến nhà lúc 4g30' của em trong hai ngày qua như thế  nào đâu. Thấy mình có nhiều thời gian hơn, tắm rửa sớm hơn ko sợ lạnh cũng ko sợ nước nữa. Về sớm nên cũng nói chuyện với dì nhiều hơn. Dạo này, dì cũng dễ chịu hơn rất nhiều. Dì nói chuyện với em cũng nhiều hơn trước rất nhiều.
Ngày mai là ngày mẹ và dì Bé đi thi sát hạch bằng lái đó anh. Chị Hai nói, mẹ thi đậu là ở nhà sẽ có lẩu tôm ăn ngay! Hihi, mong mẹ đậu và cũng mong lẩu tôm nữa. haha.
Việc kế tiếp nữa là bé Nga vừa vào lại rùi. Tụi mình sẽ không được nói chuyện xả láng nữa rùi. Phải ráng đợi ngày anh về thôi. hihi. "Ngày về em mong có anh gần bên... ngày về..." Em ko nhớ nỗi đây là lời của bài hát nào nữa.
Hôm nay em có 1 tiếng để học nội quy công ty, có rất nhiều ưu ái cho "phụ nữ mang thai và có con nhỏ"; chế độ cũng khả quan lắm. Hi vọng em sẽ có thể đóng góp nhiều hơn cho cty này, vì em thấy bộ phận của em còn nhiều việc làm và lưu chứng từ chưa logic lắm, các bạn cũng ko tỷ mĩ như em, nên em nghĩ em sẽ làm tốt. Hai ngày qua, mặc dù em ko có việc gì chính thức làm cả, nhưng tình hình là ko có bất cứ sự ganh đua nào của cấp dưới em cả. Mỗi người luôn ủng hộ, và nói chuyện rất vui vẻ. Em thật bất ngờ đó anh, team dưới em có 3 người đều bằng tuổi em cả và cũng đều là nam, trình độ của họ thì chắc chắn ko hơn em rồi, nhưng kinh nghiệm làm việc ở tại cty này thì em phải nhờ họ giúp đỡ nhiều. Điều đáng nói ở đây là 2 trong số 3 bạn đó đều đã có vợ và con nhỏ 5 tháng đến 2 tuổi rồi. Thật là bất ngờ khi thấy hiếm đàn ông bây giờ lại lập gia đình và có con sớm như vậy. haha. Chẳng hạn ông xã mình nè! Dụ dỗ hoài mà mình vẫn chưa dụ được. hihi.
Công việc anh hôm này thế nào? Hôm nay tinh thần anh có ổn không? Em nhớ anh lắm, nói chuyện mà ko hợp nhau thì em cũng buồn lắm. Chị Hồng ổn chưa anh? chị đi hội chợ cho ông Long cty tre bamboo thế nào rồi anh? Dạo này em ko còn online trong giờ làm việc nữa, nên cũng ko giúp được gì cho chị, em cũng ngại quá. Anh cứ hỏi chỉ nhé, nếu có việc gì cần cứ viết mail rồi nhắn tin cho em qua dt, em sẽ làm việc cho chỉ cho. Có lẽ em sẽ chat qua email vậy!
Em cố gắng học bài đây! Mọi chuyện đang tiến triễn tốt đẹp với em, nên anh đừng lo lắng cho em nghen. Anh cũng cố gắng như em nhé. Nhớ kể cho em nghe chuyện cty anh nữa. Khi làm việc có một số chuyện vui buồn lẫn lộn, ko biết anh có giống như em nghĩ không? Chứ như lúc trước em rất thích chia sẻ, kể cho anh nghe để mình ko còn bị bức xúc nữa. Nhưng nói đi cũng nói lại, nó cũng là một trong số những nguyên nhân làm cho cuộc nói chuyện giữa mình khá chán. Nhưng cuộc sống là vậy, em muốn chia sẻ anh mọi việc em gặp phải thôi! Chỉ khi nào, anh ko còn cảm thấy thích thú nữa thì em mới ngừng thôi.
I love you! Đi làm gần, về nhà lúc 4g rất là hạnh phúc đó anh! Em đang cố gắng tận hưởng nó đây. hihi.
Bà xã nhõng nhẽo của anh đây. xoxo.



2 nhận xét:

  1. Mọi việc hôm nay rất tốt đẹp. Bà xã đừng lo lắng nhé. Anh không gì đâu. Hôm nay anh vui nhất là lượm được cái tủ nho nhỏ, còn mới tinh, và nhờ nó mà anh sắp xếp lại 1 góc phòng của anh, nhìn rất gọn gàng. Em có thể vào picasa để coi cái tủ và vị trí anh đặt nó. Hihi. Dạo này sao anh hên quá. Kha kha kha

    Trả lờiXóa
  2. http://picasaweb.google.com/104970002440687392325/DropBox?authkey=Gv1sRgCJG3m6HelIiQHg&pli=1&gsessionid=Hcq1tepjyaKEF-GxS42mQg#5514217148492586930

    Trả lờiXóa