Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Xin Lỗi Em_ Lại 1 lần làm em thất vọng

Cuối tuần vừa rồi là những ngày nặng nề vô cùng với anh. Không được đi làm anh cảm thấy trong người như thế nào đó, giống như đeo mấy trăm ký tạ vào người. Căn nguyên là do công ty đang chờ thiết bị đến để công việc tiếp tục nhưng trong lòng anh mặc dù ở nhà nhưng cảm thấy nao nao, mà cứ sợ là không có việc. Ở nhà thì tuy làm việc của mình nhưng lại không có tiền. Không hiểu tại sao dạo này anh cứ hay nghĩ đến tiền tiền, lúc nào cũng tiền tiền. Chắc tại vì trong tài khoản còn ít tiền quá. Đã nhận được 2 tháng lương rồi mà sao có cảm giác lúc nào cũng túng thiếu về tiền bạc. Nguyên do phần nhiều là do chuyện nhà cửa và chuyện của chị Hồng vào bệnh viện. Rồi lại nổi hứng đi mua cái laptop. Thôi thì coi như mình đã có cái của cải giá trị lớn đầu tiên tự do mình sắm. Qua đến thứ 2, tâm trạng anh càng nặng nề, đến thứ 3 thì vô cùng bế tắc và mệt mỏi. Làm việc không đâu vào đâu. Anh mệt mỏi và uể oải vô cùng. Nhưng cũng phải cứng miệng để nói cho em yên tâm mà sắp xếp mọi thứ. Đến hôm qua anh mới thực sự quay dần về quĩ đạo cũ. Ngày đi làm trở lại anh cảm giác vô cùng hạnh phúc và như được giải thoát khỏi gông cùm.
Rồi đến sáng nay khi nhận được tin offline của em, tự dưng anh cảm thấy chột dạ và kèm theo là 1 thứ hoảng hốt. Giống như câu "bị rắn cắn thì sợ dây thừng". Đã 1 lần làm lỗi với em làm anh cảm thấy mình vô cùng tội lỗi và ray rứt. Vì thế mỗi khi nhận những tin nhắn của em mà mang hơi hướm của sự trách móc hay đại loại giống như vậy thì anh cảm thấy dằn vặt và vô cùng lo âu trong sự hoảng hốt. Anh cảm thấy khó thở và ngột ngạt vô cùng.
Khi chiều đến, gặp được em chỉ trong giây lát, trong lòng anh bỗng vui trở lại, nhưng lại chợt thấy vẻ mặt méo xệch của em khi anh bảo sẽ không chat đc với em mà phải đi qua chị Hồng, thì sự lo âu và bồn chồn lại bao vây lấy anh. Rồi nhận cuộc gọi của em, cảm giác đầu tiên cũng là sự nhẹ nhõm, nhưng sau đó lại càng nặng nề  hơn vì biết lúc đó em đang rất buồn và giận anh.
Anh cũng tự trách bản thân mình sao không thể tự quyết được. Anh thấy tự chán bản thân mình.Hận mình sao không thể làm những gì mình thích. Hay chiều lòng người khác mà nhất lại gây thiệt hại cho chính người mình yêu thương nhất. Anh xin lỗi. Anh không biết phải nói gì và không biết mình phải nói 2 chữ này đến khi nào nữa, chỉ biết rằng anh đã gây tổn thương cho em.
Anh lúc nào cũng muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ, từ chuyện mua tặng em món quà đến chuyện hẹn chat vừa rồi. Anh thấy nó y hệt nhau. Bên là gieo cho em 1 hạt mầm hy vọng, xong rồi để em chờ đời trong nỗi thất vọng. Nhưng những tác nhân khách quan làm anh không thể khống chế được. Có lẽ tại anh quá tệ. Anh quả thật tệ, tệ không thể tệ hơn. Anh cảm thấy mình thật vô dụng, là 1 người chồng tồi tệ. Chẳng những không mang đến nụ cười cho người yêu thương của mình, đằng này lại còn gieo rắc cho em những nỗi buồn vô cùng.  Nhiều khi anh nghĩ, đến khi mình chết chắc sẽ bị quỷ cắt lưỡi (vì tội hứa lèo), rồi vì lóc da bỏ vào chảo dầu nóng chiên tới chiên lui vì đã làm cho người yêu mình đau khổ, rồi vâng vâng vâng thứ tội.
Bây giờ anh chỉ mong em sớm nguôi ngoai, anh không xin em bỏ qua cho anh, mà chỉ mong em được vui chơi cho thật quây khỏa với ba mẹ để có được tinh thần sảng khoái nhất trước khi bắt tay vào công việc mới của cty mới và với những đồng sự mới.

Luôn thương nhớ và lo lắng cho em. Anh xã đầy tội lỗi của em

1 nhận xét:

  1. Nhìn anh ngủ và nghe cả tiếng ngáy của anh nữa, nó đáng yêu lắm! Em chỉ mong có thế thui. Em yêu anh xã rất nhiều. Em không làm anh xã lo lắng nữa đâu nhé. Nhìn anh buồn em cũng buổn lắm.

    Trả lờiXóa