Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Tối tăm quá đi

Đã lâu rùi không có gì viết lên blog chia sẻ với bà xã. Đến hôm nay có rồi nè. Đó là nói về cái mụn dưới ngón chân áp út bên phải của chân anh xã. Nó khiến anh đi đứng vô cùng đau đớn nè. Nhất là khi đánh bóng bàn. Đi bình thường thì không còn đi nhiều và lâu được nữa, nó chỉ mới mọc ra khoảng 2,5 tháng trở lại đây. Không hiểu sao lại thế. Bây giờ thì anh lại nhớ lại lời của bố . Lúc xưa bố đã từng bị 1 thứ giống vậy , và cũng rất đau đớn, nhưng rất may là đã chữa lành. KHông biết cái này có bị di truyền hay không? Nhưng đến hiện giờ thì anh thấy hơi bị giống rồi. Ôi cái mụn đáng ghét.
Ngày xưa bố chữa bằng cách có người , hình như là y tá, nhỏ vào cái mụn 1 thứ chất lỏng gọi là nitơ lỏng, có tác dụng như chất đốt cái mụn đó đi. Bây giờ anh chỉ mong có thể làm vậy. Chứ để kéo dài như vậy thật sự là khó chịu còn hơn nhịn đói.
Hôm nay là ngày rằng Trung Thu rồi phải hông em? Hôm nay em có ăn bánh Trung Thu nhiều không? Anh thích ăn bánh nhân đậu xanh hơn.  Các đứa em nhà mình có tập trung lại nhà để chơi lồng đèn không? Nhà mình có tổ chức gì vui vui hông? Nhớ ngày xưa toàn là được sắm lồng đèn giấy, vui biết mấy chứ không như mấy đứa bây giờ, toàn chơi đèn điện tử, chắc có gì thú vị. Cái thú đi rước đèn giấy, lúc tắt túc tỏ, có khi nghịch ngợm bị cháy đèn, buồn thì buồn nhưng cũng hay, vì có chuyện để kể với bạn với bè. Chắc tại vì nhớ nhà nên dạo này anh hay nhớ về chuyện xưa lắm, lúc còn ở nhà mình. Hiện giờ anh rất mâu thuẫn. Lúc nào anh cũng muốn sống như ở Đức  nhưng lại là ở VN. Đúng là anh mơ mộng viễn vông heng. Chúng ta hình như chưa trải qua cái Trung Thu nào ở bên nhau hết. NHớ lúc đó, anh với em đi mua bánh Trung Thu để tặng bố mẹ, rồi tối đó ai về nhà nấy. Không biết anh có nhớ đúng không nữa?
Thứ 6 này chị Tuyền con cô THiện mời anh làm người để dẫn người mẫu ra sàn Catwalk, nghe nói là có 6 cô thì dẫn đến 5 cô. Lại còn được đưa cho đồ đẹp mặc nữa. Có điều anh đang phân vân và đến 90% là sẽ từ chối vì nếu nhận lời thì phải nghỉ buổi chiều. Anh lại thấy áy náy vì hiện giờ cty đang nhiều hàng. Anh cũng dạo này mắc nhiều lỗi và làm hư cũng nhiều, nên muối làm gì đó để đền bù cho những lỗi lầm kia. Lại nghĩ đến cơ hội nhiều khi chỉ xuất hiện 1 lần này, nên cũng làm anh muốn nhận lời lắm. Nhưnng chắc phải viết thư từ chối vậy.
Cuối tuần này chị Tuyền rủ anh qua nhà tối thứ 7 để hát karaoke rồi CHủ Nhật đi Chợ Trời lớn nhất của Bang. Cũng trong Chủ Nhật này, chị Tuyền cũng sắp xếp quay phim luôn, anh đóng vai làm người đi thu gom thú nhồi bông, chị ấy có kịch bản gì đó mà anh cũng không đc rõ. Đợi xong rồi thì anh sẽ cho em hay. Anh sẽ tranh thủ Chủ Nhật về càng sớm càng tốt để chat với em. Anh cũng muốn nói chuyện nhiều với em lắm.
Nhớ em nhiều nhiều.

Anh xã kangaroo ngọt ngào đáng ghét của em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét