Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Trăng tròn trăng khuyết

Đã lâu rồi không ghé chăm sóc blog, hôm nay chắc phải khác. Bà xã chắc cũng tạm thời không có gì để viết vào đây. Tự nhiên anh nổi hứng sau khi chơi bóng bàn về rồi vào viết mấy dòng.
Trên đường về, anh hướng lên phía trời ở phía trước mặt, thấy cái gì đó rất to và sáng phía sau đám cây. Đi vội tới phía trước thì hóa ra là mặt trăng. Mặt trăng hôm nay tuy không phải rằm, nhưng theo trí tưởng tượng thì anh thấy nó thật tròn trịa làm sao, y như mặt của em xã thương yêu của anh.
Mặt trăng bên này cũng to hơn ở VN. Nhìn cứ như là 1 UFO. Đẹp thì thật đẹp nhưng sao lại mang cho anh cảm giác buồn buồn sao ấy. Nhìn xung quanh ai ai cũng có đôi có cặp, ôm nhau quấn quít, hun chụt chụt. Thấy mà thèm, rồi những kỉ niệm xưa của 2 chúng mình chợt ùa về trong kí ức. Tan họp họp tan. Trăng khuyết lại tròn trăng tròn lại khuyết. Dường như đây là 1 quy luật tự nhiên mà không thể nào cản đc. Có lẽ cảm giác này với em xã lại càng hơn anh gấp bội . Tội nghiệp em xã của anh. Ai biểu ưng anh chi cho khổ thân vậy nè. (P.S : nói vậy chứ không phải vậy đâu à nhe :))).
Love u, miss u mucccccch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét