Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

Chuyện lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ hóa không.

Em yêu, anh xin lỗi em vì chuyện vắng mặt "đúntg lúc" của anh trong thời gian qua. Quả thực trước đây anh thường xuyên ở nhà, vì thế chúng ta có thể muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Nhưng dạo này đã khác trước, thời gian của anh đã eo hơn, lại thêm sống gần chị H nên anh cũng có nhiều cơ hội ra ngoài chơi hơn, nhất là vào dịp cuối tuần. Nhưng, nói như vậy không có nghĩa là anh luôn luôn vậy, vì thường cuối tuần là dịp mà anh và em trao đổi về những gì đã xãy ra trong tuần. Vậy vấn đề ở đây không nằm chính ở chị H, mà chỉ là trùng hợp 1 chút về thời gian và sự kiện.

Thứ nhất đó là world cup-wc. WC diễn ra vào gần đúng thời điểm anh dọn lên hamburg, nên anh hơi mê bóng đá mà dành ít thời gian cho em. Nhưng anh đã cho rằng chỉ vào khoảng 1 tháng, rồi sau đó đâu lại vào đấy, mà em cũng đã thông cảm cho anh điều này. Chuyện này có thế xí xóa bỏ qua em nhỉ?

Thứ hai đó là hơi trùng hợp 1 chút là dạo này có hơi bị nhiều chuyện đột xuất xãy ra. Làm cho em có cảm giác anh "bỏ rơi" mất em. Điều này là không chính xác, mong em "suy xét" lại giúp anh. Đáng lẽ cuối tuần vừa rồi anh định ở nhà nói chuyện với em, nhưng do chuyện trộm vào nhà của anh Việt, cho nên đã xãy ra 1 biến cố. Chị H đã dọn hẳn ra khỏi nhà anh Việt và đang tá túc lại nhà chị Nga. Vì thế anh không thế khoanh tay làm ngơ. Anh giúp chị H chuyển nhà, đó là lý do mà đã làm phá vỡ kế hoạch cuối tuần rồi của anh. Tới tối chủ nhật thì mọi chuyện gần như đã hoàn tất, chỉ còn chút đồ lặt vặt, sẽ được hoàn tất vào thứ 2.

Dạo này vì ít được gặp em trực tiếp nên anh thường xuyên mơ thấy em. Thấy được gần em và âu yếm em như thuở nào, vì thế mà anh cứ "nướng", để tiếp tục được mơ, được thấy em. Anh cảm thấy từ những lời nói cũng như hành động, em đang có sự giận dỗi và dần mất niềm tin về tình cảm của anh. Điều anh có thể khẳng định với em là cho tới giờ anh vẫn luôn cho rằng quyết định lấy em làm vợ là điều đúng đắn. Vì anh vừa lấy được người vợ như tiêu chuẩn, vì cho bố mẹ 1 nàng dâu ưng ý. Em đã làm tròn 1 vị trí là thay thế chỗ trống mà anh đã tạo ra trong lòng bố mẹ. Tất nhiên mọi thứ vẫn là tương đối, cũng như cuộc sống này vậy.

Em đang bị sốc vì sự thay đổi khá đột ngột. Từ chỗ có thể gặp anh bất cứ lúc nào muốn, đến chỗ muốn gặp anh nói chuyện dù đã hẹn trước cũng rất khó khăn. Điều này làm anh cũng rất áy náy. Anh mong rằng mình sẽ khác phục được chuyện này giống như việc anh thức dậy sớm hơn để trò chuyện với em. Mọi lời nói cũng chỉ là lời nói suôn nếu không có những hành động thức tế chứng minh. Anh sẽ làm được những gì nằm trong tầm tay của anh. Vì thế em cố gắng giữ niềm tin của em dành cho anh. Anh vẫn như trước, anh vẫn là anh, tình cảm của anh vẫn vậy, dù bề ngoài có thế nào đi nữa.
I LOVE U.
Ông xã kangaroo ngọt ngào của em
x0x0

1 nhận xét:

  1. Những chuyện này anh cho em biết thường xuyên thì có lẽ em ko có nhiều câu hỏi "thì ra là vậy" như thế. Và em cũng không cần tìm người ngồi nghe mình kể chuyện và tâm sự khác, ngoài anh nữa.

    Trả lờiXóa