Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

Sáng nay lại có chút chuyện không vui! Mình phải niệm A-di-đà phật để dịu lòng mình!

Sáng nay, dì Bé mệt trong người, mẹ phải giác hơi cho dì. Sáng lu bu, chưa ăn sáng. Đi làm vội, chạy đến Cát Lái thì phát hiện ko mang theo điện thoại, nên quyết định quay về và biết chắc chắn mình sẽ làm trễ giờ. Mặc dù, đã nộp đơn thôi việc, nhưng em luôn biết trách nhiệm và bổn phận làm việc cho đàng hoàng. Việc này chỉ là sự cố nhưng em rất thấy có lỗi và đã báo cho các bạn trong cty mình sẽ đến trễ 45'. Quả thật, em canh sao mà chuẩn quá không biết, đúng 8g45' em có mặt. Mấy bạn tị nạnh em lại nói xiên nói xỏ em. Thật là không hiểu tại sao em cứ cảm thấy buồn buồn vì những lời nói ấy. Buồn vì thấy các bạn trẻ con quá, các bạn đó vui sướng được bao lâu khi nói  ra những lời như vậy. Lại suy nghĩ, đúng là em thấy mình khổ sở vì phải suy nghĩ đến cảm giác người ta chi ko biết.
Cv thì không có nhiều, cứ ngồi không thôi, vậy mà sếp lại không chổ nghỉ làm sớm. Chán thiệt, cứ phải chịu cái cảnh các bạn nói sau lưng mình hoài. Vì họ vẫn chưa biết mình sẽ nghỉ đó. Đúng là lúc trước miệng mình nói xấu nói bậy cái chị ở cty cũ nên bây giờ bị quả báo. Hihi, ráng thôi, cố lên! cố lên! mình là người tốt mình sẽ ko nói xấu ai nữa. Hi vọng ko ai khơi gợi để mình suy nghĩ và nói bậy, nói xấu người khác. hihi.
Còn một chị khách hàng nữa, mình rất nhiệt tình giúp chỉ, sau đó chỉ lại nghĩ đó là cv và trách nhiệm của mình làm. Thiệt là chán, sao lại có người không biết nghĩ người khác vậy. Làm cho mình phải giải thích và họ khó chịu với em. Mong muốn cuộc sống này ai cũng tốt cả! Mình giận lắm, mình phải niệm phật để lòng mình không được nghĩ gì xấu xa cho họ cả. Mình sẽ cố gắng sống thật tốt theo lời dạy của phật.

1 nhận xét:

  1. so với tin nhắn của em vào điện thoại của anh thì anh cũng hơi lúng túng khi đọc blog của em viết. Anh không rõ em muốn truyền đạt tin vui gì cho anh nữa. Anh chỉ tin vào tin nhắn của em trong điện thoại. Chúc mừng em đã toại nguyện. Hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẽ với em.

    Trả lờiXóa