Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Giận anh lâu quá rồi, hôm nay mới cập nhật tình hình ở nhà cho anh nè!

Đầu tiên sẽ là điều anh xã quan tâm nhất!
Bà ngoại vào viện hồi khuya qua, lý do là bị tiêu chảy cấp (liên quan đường tiêu hóa). Hiện tại bà đang đường truyền nước biển. Mẹ đang ở đó chăm sóc bà, mẹ đang cầm dt của Dì Bé. Nếu anh muốn liên lạc thì gọi cho mẹ qua số dì Bé.
Chuyện kế tiếp đó là cả nhà (Ông ngoại bà ngoại, bố mẹ, Mợ Ba, Dì Bé và gia đình anh chị hai) đi về quê chơi. Kể từ hôm sáng sớm thứ bảy khởi hành và đến gần 7g tối ngày thứ hai mới về. Chuyến đi ntn thì anh đợi bố mẹ đích thân kể nghen! Em ko biết rõ lắm. Lý do em ko tham gia vì em ko thể xin nghỉ sáng thứ 7 và cả ngày thứ 2 được, em đã xin nghỉ để đi phỏng vấn và về quê nhiều quá rồi, ko còn cơ hội nghỉ cho việc đi chơi này. Em nói cả nhà hoãn lại đến 2-9 nhưng ko tán thành. Nên em cũng không ái nái tí vào về việc mình ko đi chơi cùng cả nhà. Nhất là lúc mình vẫn còn stress!
Kế tiếp bà nội vẫn ổn, Thu Yên có tin vui rồi. Cũng bị thai hành nhiều. Em và Yên ko hợp nhau về tích cách cho lắm nên ko hòa đồng được. Anh cần tin gì thêm từ Thu Yên em sẽ hỏi giúp. Tiếp tục cập nhật bên gia đình nội, Bờm thi đậu ngành xây dựng của trường DH Bách Khoa rồi, chỉ đang chờ giấy thông báo trúng tuyển và nhập học thôi. Còn bé Như nhỏ thì khối A được 18d, nên ko đậu được vào trường của em học lúc trước - Kinh tế đối ngoại - DHQG lấy 22d. Em Như đang chờ kết quả từ trường DH Y Dược Phạm Ngọc Thạch, em nó nằm trong danh sách 7 người đậu chờ vé vớt. Có kết quả cập nhật anh sau nhé!
Bé Ngân con cậu Dũng cũng đậu được 3 trường. Em sẽ chọn học trường Ngoại Thương nghen.
Còn về em, ngày mai sẽ đi pv vòng cuối Ajinomoto. Vừa kết thúc cuộc say nắng chóng vánh! Vẫn chưa bình yên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét