Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Lại hụt nói chuyện với bà xã nữa rồi, hu hu

Hôm nay trong lòng anh cũng muốn về nhà để nói chuyện với em, nhưng khổ nổi chị Hồng lại có việc nhờ anh. Anh phải chuyển đồ của chỉ về lại nhà anh Việt, cũng gần sắp xong rồi. Dạo này chị Hồng cũng đang có chút bối rối, nên anh giúp đỡ chỉ được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Em xã thông cảm nha.
Anh và chị Hồng hẹn nhau ngày mai, sau khi đi làm về thì 2 chị em dắt nhau đi tìm gặp cô Thiện. Anh nghĩ chị HỒng cũng đã nghĩ cho anh, vì chuyện của chỉ mà anh cứ hẹn lần hẹn lựa chuyện gặp mặt em kết nghĩa của bố. Chắc chỉ cũng áy náy.
Từ lúc xãy ra chuyện của 2 chúng mình đến giờ anh chẳng muốn ăn uống gì cả. Hình như bao tử không tiết ra dịch vị nũa. Anh giờ chỉ ăn để cho có mà thôi, chắc em cũng chẳng khá hơn anh phải hông?
Hôm nay anh đi chơi bóng bàn, gặp 1 người Việt, tên là Thanh, Thành hay Thắng gì đó, chơi cũng được lắm. Mới đầu vào lập bập anh đánh thua luôn anh ấy 1-3, vì anh ấy có quả giao bóng rất hay, làm anh rất lúng túng. Nhưng sau khi đánh lại trận khác thì anh đã phục thù được và giành thắng lợi 3-0 khá dễ dàng. Ban đầu anh ấy nói với các người khác là chỉ đánh thứ 2, nhưng sau khi gặp anh chắc anh ấy đổi ý, cũng phần vì anh ấy đánh ăn hết mấy người trong đội ấy nên chắc cũng đâm chán. Giờ gặp được đối thủ như anh chắc anh ấy lấy lại hứng thú.
Dạo này nhà có chuyện gì mới hông? Lâu không nói chuyện với bố mẹ anh cũng thấy rất áy náy làm sao ấy. Cậu Tuấn đã về lại Mỹ chưa? Dạo này bà ngoại và ông ngoại sao rồi? Bà ngoại còn hay đi chùa nữa hết ? Còn bà nội thì sao, vẫn bình thường chứ em. À, suýt quên hỏi chuyện của Thu Yên, nó cưới cũng được lâu rồi, em có nghe tin vui gì của em nó không?
Để xem ngày mai đi có kết quả gì không? Xong rồi anh sẽ kể cho em nghe heng.

Yêu em nhiều nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét