Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Anh muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với người anh yêu thương nhất

Anh và em đã cùng nhau thoả thuận là chúng ta nên nói trực tiếp những suy nghĩ cũng như những cảm nhận của mình cho đối phương nghe. Để từ đó mà chúng ta có thể hiểu nhau hơn. 
Anh không biết rằng vì làm như vậy mà em bị tổn thương đến mức em không thèm nói chuyện với anh nữa. Anh cảm giác như mình đang bị trừng phạt vì những gì mình đã viết.
Em hãy cho anh biết anh nên làm thế nào để em không bị tổn thương như vậy, và làm thế nào để chia sẽ những suy nghĩ thật lòng của mình cho em biết? 
Anh thật sự rất buồn và sốc khi nghe em nói " Không, em không muốn nói chuyện với anh". 

Anh đang mang tâm trạng muốn chia sẻ với em những việc vừa mới xảy ra 1 cách trực tiếp và sống động. Nhưng thôi đành phải viết blog.
Anh đã nhận được nhà mới, nhà rất đẹp. Anh khi nào có dịp anh sẽ chụp hình gửi cho em xem. Theo dự tính thì sẽ dọn vào nhà ở luôn vào cuối tuần sau. Cho nên hiện nay anh khá bận, khó mà online với em được- nhưng có lẽ bây giờ đã là không được. Anh sẽ liên lạc với em bằng cách gửi tin sms cho em "tiến độ" của công việc.

Tình hình ngắn gọn chỉ có như thế. Tất nhiên nếu nói trực tiếp với em thì sẽ hay và chi tiết hơn. 

Anh muốn em nhớ cho chỉ 1 điều " anh yêu em vì em là em"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét