Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Oải

Mấy hôm nay mình sao ấy nhỉ? Trong người cứ thấy oải oải làm sao đó. Không biết việc mình chơi bóng bàn ngày càng hay có được ai ủng hộ hay vui cùng mình không? Xem bộ mọi người không có hứng thú cũng như ủng hộ mình. Nghĩ đi nghĩ lai không biết việc mình làm là nên hay không?
Hôm nay bà xã kể chuyện cho mình nghe, thế mà câu chuyện kết thúc bằng sự cãi vả của 2 đứa. Mình cũng kỳ thật, đã biết 2 đứa không thể thống nhất trong vấn đề này, nhưng lại cứ nói thêm nói bớt vào. Từ những gì đã đọc, việc hơn thua với người mình yêu là chuyện không nên làm chút nào.
Mình cảm thấy dạo này mình có vẻ đang bị cô lập giữa mọi người, từ người thân đến bạn bè. Không biết từ bao giờ mình lại có cảm giác này.

1 nhận xét:

  1. Ông xã ơi, đừng chùng bước. Bố ở đây rất tự hào về ông xã đó. Bố gặp ai cũng kể việc anh trở thành vận động viên đẳng cấp bóng bàn cả. Nhưng bởi vì, anh đi theo hướng này, nhiều người ko có tham gia và biết nhiều nên anh mới có cảm giác như vậy thôi. Anh xã không lạc lõng đâu. Chí ít thì ông xã luôn có bà xã là fan hâm mộ cuồng nhiệt mà. Tiếp đó là bố mẹ, luôn ủng hộ việc anh “chơi” giải trí theo kiểu này mà. Đúng không? Nhưng do anh ko ở nhà lâu ngày, lại nghe nhiều tin tức từ bên này, làm anh nhớ và cảm thấy mình có một mình đó. Cố lên anh! Qua một tuần mới nữa rồi, anh cố gắng liên lạc lại với cty kia xem sao? Anh đi thực tập thì thời gian trôi qua nhanh hơn vì anh bận rộn hơn lúc này rất nhiều, và anh lại có mối quan tâm khác bên cạnh luyện đánh piano và đánh bóng bàn, anh sẽ lấy lại nghị lực và sinh khí mới cho xem.
    Đúng vậy, em cũng như anh, nói chuyện qua lại với anh xong, cảm thấy rất tức giận, nhưng khi bình tĩnh suy xét lại, em cảm thấy em muốn hơn thua với anh nhiều quá. Cứ cho những gì mình nói thì anh ko chịu lắng nghe. Nhưng chính em cũng đã cãi lại anh, đó cũng có nghĩa em cũng ko lắng nghe anh. Do vậy, em rút ra được vấn đề, khi nào chuyện đó phát sinh rồi mới tính. Hoặc là để một người hành động trước. Phải biết hoạc, phải biết tập lắng nghe và tôn trọng ông xã của em nhìeu hơn nữa. Vì ông xã của em có một giọng nói thật là đầm ấm. Em yêu cái giọng nói “tiếng việt” này của anh đó sao? Anh có nhớ và hiểu em đang nói về chuyện gì không nhỉ?
    Cố lên anh xã ơi! Đừng chùng bước, cứ tiếp tục bước về phía trước anh nhé. Phía sau anh là rất nhiều người. Anh không phải quay đầu nhìn lại thì mới thấy họ đâu. Vì tiếng cười, tiếng nói của mọi người anh nghe thấy mà đúng không. “Fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh xã đây mà”

    Trả lờiXóa