Thứ Ba, 10 tháng 11, 2009

Thư gửi người tôi yêu thương, ông xã kangaroo tuyệt nhất trên đời của tôi.

Ông xã yêu của em ơi,

Ông xã tặng cho em món quà tinh thần hay lắm. Anh nhớ bỏ nó vào Blog của mình anh nhé.
Em rất tự hào được là vợ anh, là mẹ của con anh và là thành viên trong đại gia đình anh. Em ngập tràn hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của anh dành cho em.
Ngày tháng xa cách làm chúng ta nhớ nhau nhiều hơn, biết kiềm chế tình cảm mình và giúp mình lớn khôn hơn khi phải vượt qua những chuyện không vui lại không có người yêu thương bên cạnh.
Em rất vui vì mình có thể kể, nói chuyện và tâm sự cho nahu nghe mọi chuyện. Và ngược lại, em cũng rất vui khi em bộc bạch với em. Đôi lúc em có vẻ ko lắng nghe và làm anh mất hứng, anh đừng buồn em nhé. Hãy nói cho em biết. Em sẽ học dần cách lắng nghe anh. (chỉ tranh luận xíu thôi anh hé).

Em muốn được cùng sống với anh trong cái lạnh mùa Đông xứ người, em muốn cùng anh đến những trận thi đấu bóng bàn, muốn được anh chỉ cho từng phím đàn. Anh xã nhớ nhé!

Anh xã yêu dấu, dấu yêu của em.

1 nhận xét:

  1. Đừng quá để ý, hãy để mọi thứ tự nhiên và thưởng thức cuộc sống, em nhé

    Trả lờiXóa