Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Em xã không vui hay có chuyện gì thế?

Anh xã không biết chuyện gì đang xãy ra nữa, nhưng sáng nay nhìn thấy em và em cũng thấy anh nhưng em không có 1 phản ứng gì hết. Hôm qua anh nhắn tin hẹn em sáng nay chat mà không biết máy em có nhận được không nữa.
Đợi đến khi anh nhắn tin vào máy của bố mới thấy hiệu quả. Có chuyện gì không em xã, hay chỉ do em đang vội nên không kịp chào anh.
Có ấm ức gì mà không muốn nói trực tiếp với anh thì em cứ viết túi bụi vào blog nhé. Hãy sẻ chia cho anh xã những cảm xúc của anh. Anh muốn mình luôn sẽ là người đầu tiên biết những chuyện của em.

Luôn yêu em nhiều lắm.

1 nhận xét:

  1. Sáng nay quả thật là có một chút sự cố. Thứ nhất là việc em ko nhận được tn của anh xã. Bởi vì tối qua em đã để dt ở dưới lầu. Chỉ đến sáng nay thì mới biết là bố nói anh muốn nói chuyện nên nhờ em mở mạng. Một trong những lý do em ko nói chuyện với anh như các hôm trước là bởi vì em cảm thấy chán ghét cảnh này. Mạng thì trục trặc, hai đứa thì một bên thức sớm và một bên thì phải thức thiệt khuya.
    Lúc sáng em có đến trước máy tính để chào anh đi làm, nhưng anh mãi lo nói chuyện với Tim và Tom (không ngước nhìn) nên buồn buồn rồi lũi thũi đi luôn. Anh có biết cảm giác của em khi nhìn thấy anh mà ko được nói chuyện với anh làm em rất khó chịu anh biết ko? Rất nhớ và cần bờ vai của anh nhưng lại ghét ngồi đối diện với máy vi tính. Em ghét, em ghét lắm!
    Em bắt đầu sống nội tâm nhiều hơn. Em thích nghe nhạc nhiều hơn, em lắng nghe nhiều và không nóng lòng để bày tỏ suy nghĩ mình như trước. Người mình cũng trầm hơn. Em cũng không thích mình như vậy. Em sẽ cố gắng cân bằng lại. Anh cũng đừng quá lo lắng cho em. Đôi khi, em online nhưng ko nhận được bất cứ tin nhắn nào của anh, nên cảm giác đó làm em chai lì và cũng ko muốn nhắn tin ngược lại cho anh nữa. Anh ơi, tụi mình cùng cố gắng vượt qua quãng thời gian xa nhau này anh nhé. Em nhớ anh nhiều lắm. Đêm qua em đã khóc vì nhớ anh, anh có biết không? Đôi khi ko nhận được tn của anh, và dạo này thấy lịch của anh cũng dày đặc nên cảm giác sợ anh ko nhớ đến em vây kín suy nghĩ trong đầu em. Em sợ lắm! Em chỉ biết là em nhớ anh rất nhiều, nhưng khi chat qua máy tính chúng ta không thể giải quyết được việc này. Nên em buồn và ko muốn online nữa. Bà xã ngốc nghếch của anh xã.

    Trả lờiXóa