Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Thật sự là em đang có tâm sự đó!

Không biết nói làm sao cho anh hiểu nữa. Em vừa nhớ anh, lại vừa rất chán cảnh chat qua mạng. Kế tiếp đó là những hy vọng sẽ được sớm gặp lại anh. Cứ xem phim, làm bất cứ chuyện gì em làm, em điều suy nghĩ và liên tưởng đến lúc anh về thì sao? Chắc mình hạnh phúc lắm đây!
Rồi kế tiếp lại là một chuỗi suy nghĩ tiêu cực khác. Đó là nếu khi anh về lại không được như mong đợi trong trí tưởng tượng của em thì sao? Anh cũng vậy. Anh cũng sẽ có những suy nghĩ là khi mình sống chung sẽ rất hạnh phúc đúng không. Lỡ sao này tụi mình sống chung mà em ko làm anh vui vẻ và hạnh phúc được. Chắc là buồn và thật vọng lắm đây. Hik hik sao mình suy nghĩ nhiều và làm mình buồn thế này đây.
Dạo này em không đi học buổi tối. Về nhà sớm! Nên chắc vậy mà em hay suy nghĩ linh tinh.
Em cũng đang bị stress một chút về số tiền sắp đóng học phí tiếp theo. Em thấy mình vô dụng quá. Làm việc được 3 năm rồi mà chẳng biết để dành để có tài sản gì cả. Nghĩ đến chuyện này em lại sợ việc quản lý gia đình mình sau này. Nhất là việc các mẹ mình luôn là những người biết gói gém rất tốt, sử dụng tiền bạc rất hợp lý. Có thể làm tiền đẻ ra tiền. Chán chán!!!
Em tự ti quá phải không anh? Em cảm thấy mình sống trong sung sướng quen nên việc tính toán cũng ko khắc khe như các mẹ. Em kiếm tiền cũng không quá khó khăn, nên việc tiêu xài của em cũng không quá tiết kiệm như trước kia.
Không biết anh nghe xong chuyện này anh còn dám xây dựng mái ấm gia đình và làm chủ túi tiền của 2 đứa mình ko đây. Hihi.
Em thì tự ái lắm. Nghe xong chuyện này mà anh nói để anh giữ tiền là được rồi. Thì em sẽ giận ngay cho xem. hihi. Vẫn là qui tắc cũ nhé. Các đồ lặt vặt trong nhà sẽ cho em chi, còn các món đồ cần nhiều tiền thì mình sẽ lập kế hoạch và anh sẽ chi nhé. Hihi. Tiền lương ai nấy giữ hén. Bên cạnh đó em cũng sẽ kiếm các khoản đầu tư và rũ anh cùng tham gia để tiền đẻ ra tiền anh nhé. hihi.


1 nhận xét:

  1. Anh khong dong y voi e trong chuyen tai chinh. Chang qua la e dang bi stress thoi. Roi dau se vao day thoi.

    Trả lờiXóa