Thứ Bảy, 18 tháng 12, 2010

Là duy tâm hay mê tín

Đã lâu không được gặp mặt bà xã trong lòng anh cảm thấy nhớ thương vô cùng, nhưng sao khi nhận được cuộc gọi rồi thấy gương mặt đăm chiêu và có vẻ rất bực dọc làm anh có cảm giác sao sao ấy. Lý do được em đưa ra đó là hậu quả của sức khỏe em không tốt, trong người cảm thấy khó ở nên mới vậy. Rồi thêm việc em chẳng buồn nói chuyện với anh. Anh có cảm giác mình đã làm lỗi gì rồi mới khiến em như vậy.
Với việc đặt nghi vấn trong bài blog trước về việc "mắt phải giật" có lẽ bây giờ anh đã có câu trả lời. Có lẽ giữa anh với em đã có sự kết nối về tâm linh hay 1 dạng kết nối vô hình nào đó. Không biết là anh đã quá mê tín hay mình đã hoàn toàn theo chủ nghĩ duy tâm. Bây giờ thì anh đã thật sự cho rằng có những điều thần bí đang tồn tại xung quanh chúng ta. Anh ước rằng mình  đã có thể ở bên cạnh em lúc đó để có thể chăm sóc và lo lắng cho em. "Lực bất tòng tâm".
Anh hy vọng những gì mình đang tưởng tượng là sai nhưng nếu em giận anh cũng là hợp lẽ mà thôi. Cảm giác hụt hẫng khi những gì mình mong đợi mà không được thỏa mãn là vô cùng khó chịu.

Hiện giờ điều anh có thể làm được là cầu mong cho em sớm khỏe lại.

Anh yêu em

1 nhận xét:

  1. Sorry anh xã vì đã để anh xã có những cảm giác như vậy. Anh biết em có những phút mưa nắng thất thường mà, cứ hãy để em ưự trấn an đi. Anh mà càng quan tâm em, em lại càng nhõng nhẽo thì chít. hihi.

    Trả lờiXóa