Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Mỗi người đều có "Số" cả

Từ thứ 2 đến giờ đã xãy ra biết bao nhiêu chuyện, vui có buồn có. Không gặp được em thường xuyên nên chỉ biết trút hết tâm sự vào blog của chúng mình mà thôi.Sáng thứ 3 anh xã đi đến ngân hàng để hỏi về việc tiền bị trục trặc, và tin vui là anh xã đã nhận lại được số tiền đó của mình. Đến 12g15 thì anh bắt xe để đi về Frankfut. Thứ 3 và thứ 4 di chuyển xuống darmstadt bằng xe hơi thì nói chung là an toàn. Chỉ bực mình lúc lượt đi, tài xế đó có Navi mà như không, chạy lòng vòng mất hết 7 tiếng đồng hồ mới tới Frankfurt, kéo theo những kế hoạch của anh hoàn toàn bị phá sản. Tối đó anh về chỗ ở mới của Hoàng Anh ngủ qua đêm. Hoàng Anh vô cùng hứng khởi khi giới thiệu về cơ ngơi của mình. Dắt anh xã đi khắp nơi để khoe. Chỉ môt từ "choáng" để diễn tả cảm xúc của anh xã khi bước chân vào căn biệt thự đó. Căn biệt thự này nằm ở vị trí "tam tiện": gần trường,gần chợ và gần bệnh viện. Bước ra ngõ là có ngay trạm xe bus luôn. Bước vào căn nhà là đã cảm giác ngay được sự sang trọng, mọi thứ đều sạch sẽ gọn gàng. Đặc điểm nổi bật của căn nhà là có rất nhiều toillet. Cái nào cũng rộng rãi và sáng loáng. Căn nhà thuộc sở hữu của 1 hội sinh viên chuyên về kiếm thuật, mang đậm phong cách cổ điển. Là một nơi có truyền thống đến hơn 200 năm, hội viên có thể nói nhiều vô kể, nhưng thực tế căn nhà chỉ có khoảng 6-7 người đăng ký ở. Mỗi tầng đều mang trong mình 1 sự ấm cúm kỳ lạ, các thành viên trong nhà đều ăn mặc và nói năng rất lịch sự và nhã nhặn. Có thể nói là 1 nơi không thể chê vào đâu đuợc mà giá thuê lại rẻ bất ngờ, chỉ 190€/ tháng đã bao tất cả so với giá sàn bên ngoài là khoảng 250€/ tháng. Bên cạnh còn có những tiện nghi khác như đồ nội thất và vật dụng cá nhân không cần sắm, không cần dọn dẹp hay rửa chén bát vì đã có người làm thay. Có thể nói là sống trong đây như là làm ông hoàng của giới sv.Ngày hôm sau anh xã đi học, giờ học khá bận rộn nhưng cuối cùng cũng xong. Thầy cho tiếp cận với thực hành phần mềm mới, anh xã phải rất tất bật để hỏi hết thứ này đến thứ khác. Sau giờ học là anh xã phải lập tức ra nhà ga trung tâm để đón tàu đi Frankfurt, vì hẹn xe lúc 15g nên thời gian không rộng rãi. Cũng may là kịp. Xe đi chỉ có 2 người nên anh xã được ngồi rất thoải mái. đến khoảng 20g20 anh về đến nhà. Trong bụng nghĩ rằng vẫn có thể đi chơi bóng bàn được, liền lập tức xách đồ đạc đến phòng tập, ai ngời đến nơi bọn họ đã nghỉ gần hết dù chỉ mới hơn 21g. Thiệt là xui, uổng công mình siêng đột xuất. Trong giờ học anh xã nhận được cú điện thoại báo tin là cây đàn đã được chuyển đến Hamburg và thứ 5 có người mang đến nhà. Chắc không cần nói em cũng biết là anh xã vui đến mức nào. Tối đến anh xã rất vui vẻ nấu đồ ăn. Vì đang có được rất nhiều đậu hủ từ chỗ cô Thiện hôm tối thứ 2, nên anh xã làm rất nhiều món liên quan đến đậu hủ: đậu hủ chiên, đậu hủ xào cải, đậu hủ nấu canh cải chua, và cuối cùng là đậu hủ kho với đậu cu-ve. Hí hửng chờ đến ngày mai sẽ nhận được đàn.
KHò khò ......
Đang ngủ ngon lành thì anh xã giật mình thức dậy vì tiếng chuông điện thoại của người đưa đàn đến. Tối hôm trước anh về đến nhà đã không đi được thang máy thì anh đã có linh cảm không hay về ngày mai, nhưng trong lòng vẫn tự trấn an vì nghỉ rằng người ta sẽ giao đàn trễ, lúc đó hy vọng thang máy đã được sửa xong. Ai dè, người ta mới 9g sáng đã giao. Vào lúc đó anh không thể tìm được thằng bạn nào để nhờ cả, người dậy rồi thì đã phải đi đến trường. Anh xã phải tự mình lê từng nấc thang, khệ nệ ôm cái thùng nặng 37kg lên 4 tầng lầu. Sao mà số anh xã toàn gặp những chuyện khó khăn không hà. Lần trước thì phải đi thật xa để lấy cây đàn rồi lôi về đến nhà trong lúc trơi giá rét. Lần này đã được người ta đem đến tận cửa thế mà cái thang máy chết tiệt lại hư đúng lúc. Đáng ghét hơn là khi anh xã đi làm về thì người ta đã sửa nó xong.
Tối thứ 4 khi về đến nhà, anh lấy máy tính ra thì mới phát hiện mình đã để quên cục cấp điện cho laptop ở lớp học, thế là phải cầu cứu Hoàng Anh. Sáng  hôm nay tội nghiệp Hoàng Anh chạy tới chạy lui để kiếm người mở cửa đế lấy đồ cho anh xã. Sau đó Hoàng Anh gửi bằng bưu điện cho anh xã. Thiệt tội nghiệp bạn hết sức. Anh xã hôm trước đã gọi điện cho chị Hồng kêu chỉ đem máy cũ của anh về để anh xài đỡ, nhưng hôm sau anh nảy ra ý tưởng là mua 1 cục cấp điện mới xài đỡ, đến khi nhận đuợc cục cấp điện của mình rồi thì đem cục mới mua trả lại với 1 lý do quái đảng nào đó. HIHI. Anh xã ma giáo quá phải không bà xã?Và hôm nay anh đã thực hiện đúng như những gì mình dự định, ngoài ra mua thêm 1 cái tai nghe. Nhưng đúng là số mua đồ điện tử của anh xã thật là đen, tai nghe này cũng không được như ý, có lẽ chờ nhận được cái cục cấp điện của laptop rồi đem trả luôn 2 món này 1 thể.
Nếu nói chuyện với em xã chắc không đủ thời gian để 1 đống chuyện này đâu nhỉ? Bằng không thì cũng quên bớt khá nhiều. Hay là em xã cũng bắt chước anh xã đi, có muốn kể chuyện gì cho anh xã mà không có dịp để nói thì ghi vào blog nè. Em xã hay than rằng định nói nhiều lắm nhưng gặp anh xã thì 1 là quên gần hết, 2 là mất hứng. CHúng ta cùng nhau cố gắn vậy. EM xã heng.
Anh yêu em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét