Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Missing you!

Tuần này em phải đi làm thứ bảy anh ạ. Nên em ko có lên lịch về thăm mẹ. Mẹ vẫn không khỏe mà chẳng chịu nghe em lên đây khám, làm em cứ lo lắng hoài luôn. Ngày hôm qua và hôm nay, em không khỏe. Em rất hy vọng là em có thể sắp xếp được thời gian để đi khám bệnh. Tối qua, em đi làm về thì bị kẹt xe ví có tai nạn. Đến 6g30 mới về tới nhà (bình thường chỉ 5g25' là về). Về đến nhà em ăn ít cơm rồi biến lên phòng ngủ luôn. Ngủ đến gần sáng thì tim em làm mệt. rồi tới sáng thì ói ra hết những gì em có trong người. Tối qua mệt lắm muốn gọi dt nc với anh, nhưng anh lại trong giờ làm việc nên em ko gọi nữa. Mà gọi về cho mẹ hỏi thăm sức khỏe của mẹ. Gọi về thì nghe sức khỏe mẹ không ổn mà chẳng chịu nghe em đi lên đây khám. Làm em cũng chẳng dám báo cho mẹ về tình hình của em. Thế là đi tắt đèn ngủ luôn.
Dạo này em thấy ăn uống hay bị trúng bệnh này, bệnh kia quá, em cũng muốn như  anh ăn giảm chế độ thịt cá và ăn nhiều rau & trái cây.
Mấy hôm rồi, em ngủ chung với Tim & Tom, nên 2 đứa thích em lắm. Thấy mình cũng có trách nhiệm nhiều hơn. Cả tuần nay em cũng không đụng vào máy tính nữa.
Thứ 5 vừa rồi, em mới đi đám cưới đứa bạn nè. Định gửi hình em cầm bó hoa cô dâu cho anh, nhưng rút cuộc em ko lấy hình ra được, thẻ nhớ có nhiều virut quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét