Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009

Anh có phải là người ích kỷ không?

Sau khi đọc những lời của em, anh cảm thấy mình đã quá ích kỷ. Anh chỉ nghĩ cho bản thân mà không sâu sắc đến tâm trạng của em. Có phải anh đã làm sai hay không? Dù đã biết là sau khi trả lời em, sẽ làm em rất thất vọng, nhưng theo diễn tả của em có lẽ đó là những nhát dao cứa vào lòng của em. Bây giờ anh cảm thấy rất khó xử.

2 nhận xét:

  1. Chính em cũng là người ích kỷ mà. Tháng 3 là anh phải thi rồi, mà em còn đòi hỏi anh về. Đúng là em đã rất buồn, cảm giác đó đến bây giờ cứ làm em buồn lắm, đi đến đâu em cũng tưởng tượng anh về thì sẽ như thế nào. Em đã suy nghĩ trước Tết này anh về thì sẽ đi đâu hoặc là bla bla... Nhưng rồi, nhận đựoc câu trả lời của anh, thêm việc anh so sánh khập khiễng kia, khiến em không dám nhắc đến chuyện này nữa.
    Bây giờ em chỉ ước là mẹ chưa từng đề cập việc này với em, em đang cảm thấy thời gian đang trôi qua rất lâu với em, và em bắt đầu có cảm giác chờ đợi rồi anh ơi.
    Hy vọng là chuyện này sẽ trôi qua nhanh thôi.
    Ahh cũng đừng suy nghĩ nhiều nhé, em tôn trọng quyết định của anh mà. Lúc em viết lời nhận xét kia do bức xúc quá nên giọng điệu như có vẻ trách móc anh vậy thôi. Chứ sao đó, em đâu có đề cập gì nữa đâu. Mình cứ để việc này trôi qua đi anh nhé!

    Trả lờiXóa