Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

Thật tâm anh rất muốn về với em và gia đình

Hôm qua anh nói chuyện bằng cách so sánh không thật cân nhắc, làm bà xã tự ái. Anh áy náy lắm. Anh chỉ nghĩ đơn thuần đó chỉ là 1 so sánh vui thôi, chứ không hề có ác ý xem thường hay hạ thấp em yêu của anh đâu. Xin lỗi em nhé. Trong thâm tâm anh chưa bao giờ xem thường em cả, và anh cũng chưa bao giờ tự cho mình cái quyền xem thường người khác.
Thật tâm là anh rất muốn về, nhưng anh không biết liệu mình có thể rứt em và gia đình ra không một khi đoàn tụ. Cảm giác xa nhà và người thân ở đất khách quê người vô cùng khó chịu, mà chỉ những người đã từng trãi mới hiểu thấu được. Anh đã rất khó khăn để làm quen với hoàn cảnh này, nếu bây giờ anh về nhà, thì tình trạng này còn mãnh liệt hơn lúc qua ban đầu nữa.
Anh biết là em sẽ để anh đi thêm 1 lần nữa, còn về phần anh thì đương nhiên phải đi, nhưng em thử nghĩ xem, cảm giác sẽ khó chịu đến nhường nào.  Anh chỉ mong sao việc học này của anh sớm kết thúc để anh hoàn toàn thuộc về em. Hãy hiểu cho anh.

2 nhận xét:

  1. :(
    Anh sợ lại đối mặt cảm giác xa nhà một lần nữa.
    Còn em thì anh đã đem lại nỗi buồn lớn cho em khi đã hy vọng quá nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Thôi đi, anh đừng về. Anh về rồi sẽ khó xử khi không thể phân thân ra giữa nhà em với gia đình anh nữa đó. Vì Tết em về nhà mẹ SĐ rồi. Em không đề cập đến vấn đề này nữa đâu. Anh đừng lo nhe. Em đã xem đây là câu trả lời của anh rồi.

    Trả lờiXóa