Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2009

Đi hát karaoke

Hôm qua đi hát karaoke với các bạn ở Frankfurt cũng có rất nhiều chuyện để nói. " Âm dương bằng nhau về số lượng", có điều là hôm qua " âm thịnh dương suy". Các bạn nữ cuồng nhiệt hơn, có máu lửa hơn. Còn bên nam có nhiều người rụt rè như con gái mới lớn, tất nhiên ngoại trừ ông xã.


Trong số các bạn nữ thì đa phần hát hay, trong đó có 2 bạn hát hay nhất. Bọn chúng chủ yếu chọn bài tiếng anh để hát thôi, để cho công bằng mà, mà cũng có lẽ những bài tiếng đức không được hay bằng. Chúng hát từ nhạc hoạt hình đến những bài rock, pop sôi động, vì thế lúc thì căn phòng yên ắng trong những tiếng nhạc du dương, lúc thì hoạt náo như cái chợ vỡ. Hoà chung tiếng nhạc luôn có những phần múa phụ hoạ, anh xã cũng tham gia nữa, nhảy nhót cà giựt cà giựt, uốn éo, cười hét tưng bừng. Bọn chúng hát lợi hại quá, hát nhiều mà không bị khan giọng, trong khi anh xã " hét" có 3, 4 bài là giọng khan luôn. Cả bọn chơi đến  gần 11g30 thì về, mỗi người góp 5.50 euro. Xem ra giá cả cũng không đắt, vì hét trong khoảng 4.5 tiếng lận. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, hổng biết mấy chỗ khác ra sao, chứ nhưng chỗ này thì so với ở VN thì kém hơn rất nhiều, về mặt âm thanh đến phòng ốc. Có lẽ không có quá nhiều người mê hát karaoke nên mấy chỗ này không đầu tư mạnh mẽ.


Bọn anh đi đón tàu điện và cũng thật may là đến kịp giờ cho tàu lửa về Darmstadt. Còn may hơn cho anh khi đến Darmstadt thì thấy là không còn xe bus, nhưng anh đã đem sẵn xe đạp ở đó, chứ không thì đi bộ rã cẳng luôn. Về đến nhà thì ăn chút đồ rồi mới đi ngủ với 1 cái giọng bị khàn, nhưng cũng vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét