Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Bịnh --> Cô đơn ---> Buồn ---> Nhớ anh! ---> Chán nản ---> Tránh về nhà và không học bài!

Anh ui,

Bé tí bên đây bịnh rồi. Nhớ anh khóc sưng cả mắt vẫn ko thấy anh bên cạnh luôn. Chẳng học hành gì cả! Ước gì mình được về nhà bên mẹ thân yêu lúc này!

Mẹ ơi con yêu mẹ!!! Ước gì nhà mình trên này! Con không phải sống xa ba mẹ như thế này! COn thấy cô đơn quá nhưng ko thể về bên mẹ được! Khóc sưng cả mắt rồi mẹ ơi!

Chị Hai ơi, em và chị hết tâm sự được với nhau nữa rồi! Mỗi chị em mình đều có gia đình riêng của mình rồi. Chị phải sông tốt đó!!! Em cũng yêu chị hai của em nữa! Gia đình mình là số một!

Làm sao để tập trung học hành đây! Rớt là lãnh hậu quả nhiều lắm biết không? Nợ nần, tiền đóng thi lại, kiến thức bị rơi rớt sau một thơi gian dài, lại bị xấu mặt với gia đình chồng. Công việc ko xong, đời sống tình cảm vợ chồng ko xong, học hành ko xong! Mình biết làm gì bây giờ!

Nhất định vượt qua tâm lý này để tập trung học thôi. Chỉ có học mới giúp ba mẹ mình, chỉ có học mới sống độc lập cùng chồng và xây dựng gia đình của mình. Chỉ có học mới tiến thân trong công việc, chỉ có học mới có cv tốt để có thể chăm sóc gia đình mình và có thời gian làm việc.

Phải học! học! học! Mục tiêu lúc này của mình là học! Mình ko nên quan tâm đến bất cứ chuyện gì nữa. Hiểu ko Mai àh, Mai ơi, nói hoài sao ko hiểu vậy! Đau thương như vậy còn chưa chịu học sao!!!

Mai ơi Mai, Mày mà lười nữa là mày tự chôn mày đó!!!

1 nhận xét:

  1. Bệnh và làm việc nhiều làm cho bé Ti cảm thấy không khí nặng nề phải không? Bé Ti đang dần cảm thấy áp lực từ việc học ngày càng đè nặng, vì thế bé Ti có những cảm giác tiêu cực là đúng rồi. Bé Ti than vãn cũng là chuyện hợp lý, nhưng bé Ti hãy lấy bé Tí ra làm so sánh xem, chỉ cần muốn thì cuối tuần bé Ti có thể chạy ngay về nhà bên mẹ, cần sự giúp đỡ gì chỉ cần hô lên 1 tiếng là có mọi người xung quanh. Em vẫn còn có đầy ra những tình cảm và sự động viên từ nhiều phía.
    Dẫu biết áp lực thi đậu là rất lớn nhưng nó không phải là tất cả. Ai ai cũng biết vừa đi làm vừa đi học là chuyện cực kỳ khó khăn. Không phải ai cũng có thể quyết định làm cùng lúc 2 chuyện này, nhưng em đã và đang làm. Em chấp nhận đương đầu với thử thách, đó là chuyện đáng tự hào. Hơn nữa từ việc này cũng cho thấy em là người cầu tiến. Lấy chị Q ra so sánh, dù chị ấy rất thông minh nhưng lại có tính an phận, cho nên chị Q đã yên bề gia thất và công việc nên chẳng còn muốn gì nữa. Chị Q chỉ mong cho cuộc sống nhàn hạ. Nhưng em thì khác, em có nhiều mong muốn hơn và em đang có quyết tâm thực hiện nó. Không dễ để thực hiện quyết tâm của mình nhưng không có nghĩa là không làm đc.

    Trả lờiXóa