Thứ Năm, 3 tháng 9, 2009

Xin lỗi bà xã bé Ti vì đã nhắc đến chuyện không nên nhắc

Sau khi nói chuyện với bé Ti xong, bé Tí cảm thấy rất ân hận. Bây giờ ngẫm nghĩ lại thì bé Tí thấy mình đã không đúng. Đã biết là bé Ti có tính như vậy, thế mà bé Tí lại đem chuyện này nói với bé Ti. Nó như xát muối vào vết thương của bé Ti vậy. Vì thế không thể tránh được phản ứng gay gắt từ phía bé Ti.
Bé Tí không có ý muốn làm như vậy đâu. Ý định của bé Tí là muốn nói 2 chuyện. Chuyện thứ nhất là trên đời lại có 1 người chồng nhẫn tâm như thế. Và mượn câu chuyện này để 1 lần nữa bày tỏ quan điểm của bé Tí. Đó là bé Tí sẽ luôn luôn yêu thương bé Ti dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào đi nữa. Nhưng bé Tí lại chưa suy nghĩ chu toàn, để làm bé Ti bị chột dạ.
Bé Tí thật đáng đánh đòn.

2 nhận xét:

  1. Ko trách ông xã đâu, bà xã có tật giật mình và lo sợ đó mà. Mặc dù, ko biểu hiện nhưng thật sự là bà xã lo thật đó. Bà xã sẽ chấp nhận thôi, vì nghiệp mình gây mà. Chỉ tội là anh xã phải gánh chịu chung với em thôi.
    Thôi quên chuyện này đi, cái gì tới cũng tới thôi! Không lo lắng nữa!

    Con cún con đẹp quá, nó tên gì vậy anh? nhìn nó thật là dễ cưng luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Lấy hình ở mạng xuống thôi nên bé Tí không biết nó tên gì. Thấy nó cũng hợp với vẻ mặt ân hận và cầu khẩn của bé Tí, vì thế bé Tí lấy nó thay mặt mình.

    Trả lờiXóa