Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2009

home


Photos by
Em tránh về nhà đồng nghĩa với việc em không muốn gặp nhưng áp lực từ phía gia đình. Khi gặp mặt người thân giống như họ đang nhắc nhở em đến việc học. Nhưng đâu để làm như vậy đươc.
Sống hơn 1 năm ở gia đình anh rồi không biết em đã có cảm giác đó là nhà của mình không? Anh thì đã có cảm giác đó  với căn phòng anh đang ở rồi.  Dù nó không phải là 1 căn nhà đẹp như hình trên, cũng không rộng rãi và tiện nghi. Nhưng không hiểu sao nó lại mang cho anh cảm giác rất an toàn và thoải mái. Dù di đâu ở đâu, có tốt hơn chỗ này bao nhiêu lần nhưng anh vẫn nhớ nó, và mỗi khi về đến phòng của mình, anh cảm thấy rất hạnh phúc, giống như đứa con sà vào lòng mẹ vậy.
Có lẽ em khác anh, em đang có suy nghĩ là mình đang làm dâu, sống trong gia đình chồng, mọi thứ đều không phải của mình, chỉ xem đang ở tạm. Nhưng anh lại không nghĩ như vậy, có lẽ cũng vì anh đang sống nơi đất khách quê người, tìm được 1 chỗ trú ngụ đã là may mắn, vì thế anh trân trọng nó và đặt hết tình cảm của mình cho nó. 
Bố mẹ Thủ Đức luông nói 1 câu cửa miệng " xem dâu rể là con ruột của mình". Nhưng anh nghĩ em không có cảm giác này, em chỉ luôn nghĩ mình chỉ làm dâu mà thôi.  Vì thế anh nghĩ em nên thay đổi quan điểm của mình để mà hòa đống với mọi điều xung quanh. Anh không biết mình nói có đúng không? Chẳng qua anh chỉ phỏng đoán chuyện này qua những lời tâm sự của em mà thôi. Nếu có dịp em hãy giải bày chuyện này trên blog nhé.

1 nhận xét:

  1. No idea! Em ko vào blog một thời gian! Và em ko nói chuyện với anh một thời gian luôn nghen.
    ANh tranh thủ gửi cho em các thông tin về tìm nhà đi, để em gửi cho mấy đứa ở dưới quê nữa!

    Trả lờiXóa