Thứ Năm, 24 tháng 9, 2009

Thắng trận nhưng lại thua toàn cuộc

Hôm qua mình đến Eberstadt để thi đấu. Khu thể thao này được thiết kế nằm trong 1 khu rừng nhỏ, nên xung quanh có rất nhiều cây cối và um tùm. Tuy nhiên phòng tập bóng bàn lại được thiết kế nằm ở dưới tầng ngầm, trần nhà thật thấp. Vừa bước vào thì mình đã có cảm giác thật lạnh. Không khí trong phòng rất ẩm thấp. Không hiểu sao người ta lại thiết kế như vậy, điều kiện thật tệ.
Một người bạn nói với mình là điều kiện này giống như trong tù vậy. Đây là cái chỗ thi đấu bóng bàn tệ nhất mà mình đã từng vào.
Bước vào thi đấu trong tình trạng không được khởi động thật kỹ, do có 1 thành viên đến muộn so với hẹn. vì thế chỉ làm nóng được có khoảng 10'. Bước vào đánh đôi thật tệ, đây là lần đánh đôi tệ nhất trong những lần đã đánh. Thua trận thật nhanh chóng. Bẽ bàng.
Nhưng thật may sau đó trong thời gian nghỉ chờ đánh tiếp, mình liên tục làm nóng với đồng đội và kết quả thật mãn nguyện, đánh thắng 2 trận đơn kế tiếp với cùng tỉ số 3-0.
Chậc, thắng được thì sao chứ, vẫn là đội lại thua. Không biết đến bao giờ đội của mình biết đến mùi chiến thắng đây?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét