Thứ Hai, 7 tháng 6, 2010

Anh ấy đáng ra phải đuợc tôn trọng hơn

Suy nghĩ mãi, viết ra cũng nhiều nhưng lại vô tình nhấn vào nút " back" thế lại mọi suy nghĩ đã ghi ra bỗng chốc biến mất tăm như bong bóng xà phòng. Thôi thì cũng coi như cũng may, nếu cô ấy đọc được chắc sẽ buồn lắm. Anh ấy cũng chẳng muốn nhắc lại nữa, thôi thì để anh ấy gặm nhấm nó một mình thôi, 1 người buồn đỡ hơn 2. Rồi sẽ quên thôi, cũng chẳng có gì lạ với anh ấy, vì ngay từ đầu anh ấy biết cô ấy và anh ấy luôn không bao giờ đứng cùng chiến tuyến. Cho dù ý kiến đó có ngu ngốc đến mức nào thì đó cũng đáng được tôn trọng, huống chi ý kiến đó được xuất phát từ sự lo lắng cho sự an toàn của người thân. Anh ấy đáng ra phải được cô ấy tôn trọng hơn thế.

2 nhận xét:

  1. "Hên là có người chịu nói ra suy nghĩ của mình nếu không thì chắc cũng không ai biết gì? Hèn chi có người nt không thấy hồi âm? Và bây giờ mình đã hiểu?"
    Buồn thì sẽ buồn nhưng có những chuyện mà người ta cứ giữ mãi trong lòng không chịu nói ra, thì thử hỏi sau bao lâu thì người đó có thể chịu đựng được, khi nào thì bong bóng căng kia sẽ vỡ!
    Người ấy và anh ấy đều là những người luôn bảo vệ quan điểm của chính mình khi tranh luận lẫn nhau. Cái này hình như cả cô ấy và anh ấy đều biết thì phải. Cô ấy rất xin lỗi anh ấy vì đã nghĩ là mình không được tôn trọng như thế nào? Nhưng em thật tình không chịu nổi cái tính quá cứng nhắc của bố và anh trong việc sống cách li ai đó khi họ bệnh? Tại sao các bác sĩ vẫn đến chữa bệnh và tiếp xúc với các bệnh nhân bị bệnh truyền nhiễm. Tại sao cộng đồng lại đang kêu gọi mọi người sống hòa đồng với những người nhiễm HIV.
    Cái điều đang nói ở đây là kiến thức về bệnh nào truyền nhiễm, truyền nhiễm qua những con đường nào, và sự nguy hiểm của việc truyền nhiễm này ra sao? Muốn làm ai đó tin thì phải dẫn chứng, còn người kia phản bác thì họ cũng có đưa dẫn chứng.
    Em chỉ giận anh nhiều khi suy diễn đến việc "Bà bị bệnh đó nên không ai nên đến gần bà" thì ai đâu đến để chăm sóc lo cơm nước ... cho bà cụ U90 đây!Thật nói đều không thể xảy ra! Do vậy mới tranh cãi quyết liệt và chạm đến sự tôn trọng ý kiến của anh.
    Rất mong anh hiểu và bỏ qua việc này.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ nào ra vụ đó nha. Anh cũng muốn nhắn tin lại, và cũng đã nhắn tin lại, chỉ có điều hơi bị trùng hợp đã gây ra hiểu lầm, đó là hôm nay rơi đúng vào ngày hãng điện thoại cắt thuê bao của anh do anh chưa chịu trả tiền thuê bao.

    Trả lờiXóa