Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Tìm lửa đâu ra?

Chuyện chúng ta chỉ nói chuyện tí xíu vào buổi sáng thì anh hoàn toàn có thể cải thiện bằng cách anh sẽ dậy sớm hơn, khoảng 5g để chúng ta có thể nói chuyện nhiều hơn. Không khó để giải quyết chuyện này. Nếu em thích chúng ta cũng có thể nói chuyện vào lúc tối tức là khoảng lúc anh đi làm về, 17g30, nhưng chỉ sợ em lúc đó buồn ngủ quá nói chuyện không nổi trong nhiều ngày liền làm như vậy.
Có lẽ câu tựa để của blog cũng là sự tự hỏi của lòng em hiện giờ phải không? Có phải em đang dần cảm thấy câu nói mà em sợ nhất đang dần dần hiện ra không? Anh cũng không chắc chuyện ấy, có điều anh chắc là anh vẫn vậy, vẫn không thay đổi gì hết. Dù em có đang phân vân hay lo lắng thì em hãy tự dặn lòng rằng anh đây vẫn là anh lúc trước.
Thời gian vừa rồi cũng đang là thời điểm Worldcup cộng thêm việc anh giờ đã đi làm (giống như đi học hàng ngày), nên đâu còn ngồi nhà như trước, vì thế chúng ta ít đuợc trò chuyện cũng là chuyện dễ hiểu thôi mà. Hy vọng sau Ngày hội bóng đá thì mọi chuyện sẽ ổn định hơn.
Chỉ vậy thôi, hãy yên tâm nhé em yêu.
Hãy tin vào chính mình.

Yêu em nhiều nhiều XoX

1 nhận xét:

  1. Hôm nay không nhận được lời chào của anh xã luôn! Anh xã lười như em rồi! Hôm qua em có đọc sách đó nghen! Không thưởng người ta thôi, vậy mà còn phạt ko chào nữa là sao?

    Trả lờiXóa