Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2009

Chúng ta cần nói chuyện với nhau

Anh cũng không hiểu chuyện gì đã xãy ra cho mối quan hệ giữa 2 chúng ta. Vốn dĩ nó vẫn đang tốt đẹp mà. Nhưng đúng như em nói, dạo này trong lúc chúng ta nói chuyện với nhau, quả thực đang có 1 vấn đề nói lớn không lớn, nhưng nói là nhỏ thì không nhỏ. Không còn cảm giác nồng nàn như xưa, mà em thường hay có 1 chút gì đó bực mình. Anh hỏi em thì em chỉ trả lời là tại vì do sự cố mạng không tốt, dẫn đến tâm trạng của em không vui. Anh chỉ nghĩ đó là do tính của em là thế, nên anh cũng không để ý làm gì. Tuy nhiên sau khi em gửi cho anh tin nhắn thì anh đã hiểu ra vấn đề này rõ hơn 1 chút. Có vẻ là không chỉ là do đường truyền không tốt.
Bản thân anh cũng không có còn duy trì được sự hứng thú để nói chuyện lâu với em. Lúc mới qua đây, anh thường xuyên nhận được tin tức của nhà từ em. Nhưng không còn nhớ từ bao giờ chuyện này đã không còn được duy trì nữa, Lúc trước gần như mọi chuyện xãy ra ở nhà, em đều thông tin đến với anh, vi thế em trở thành nguồn tin của anh. Nhưng rồi dần, anh hỏi gì em cũng nói là em không biết, không rõ. Em nên hiểu cho anh, là khi sống ở đây, anh rất cần 1 sợi dây tình cảm với gia đình, mà thể hiện rõ ràng nhất đó là anh muốn biết mọi tin tức ở nhà nếu có thể. Nhưng anh không nhận được điều đó từ em nữa.
Anh đã nói chuyện với Cristina về vấn đề này của chúng ta, bạn ấy đã khuyên anh vài điều. Nhất là anh cần nói chuyện với em. Bạn ấy nói thêm là vấn đề nảy sinh giữa chúng ta không chỉ do nguyên do trên, mà còn là do anh nữa. Qua đây sống, bản thân của anh cũng đã có nhiều thay đổi. Những thay đổi mà anh dường như không biết mình đã có thay đổi đó. Vì thế mà không chỉ ở em, ma cả ở anh nữa, chúng ta cần làm rõ chuyện này.
Tạm thời thì chúng ta hãy để 1 thời gian, có thể gọi là sự bình tâm cho  chúng ta. Sau đó chúng ta sẽ chia sẻ với nhau.

1 nhận xét:

  1. Làm sao đây anh! tại sao bài nhận xét của em bị biến mất, ko được đăng xuất, và nó biến đâu mất. em ko thể tìm lại nó luôn
    mặt dù em đã viết rất dài. tại sao? Tai sao?

    Trả lờiXóa