Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

Thông tin mới nhất về gia đình

Đầu tiên đó là sự kiện, Tim bị đau mắt hôm thứ bày, và lây sang anh Ngọc, chị Quỳnh, bé Tom, và gần đây nhất là bố cũng bị luôn (thời điểm 10g30 tối chủ nhật). Bố thì anh biết rồi đó, thấy anh chị bị lây nhanh quá, bố tỏ ra khá thận trọng, không ẫm bồng, hun hít Tim Tom cả, vậy mà lại là người bị dính đạn trước mẹ và em, ôm hai đứa suốt thứ bảy và CN.
Sự kiện thứ hai đó là, em đã thực hiện được món chả giò hải sản rồi, bố khen ngon, mẹ và dì bé thì không có ý kiến gì. Bà nội cũng khen ngon nữa anh à. Cũng vì làm món này mà em bị cua biển kẹp tay chảy máu luôn. Lúc bị kẹp đau quá không biết làm sao, cứ trân mình chịu trận, đến một lúc sao, thấy không thể làm cách nào để nó nhã ra, và đau quá chừng, mới dám lên tiếng. "Bố ơi, con bị cua kẹp rồi, phải làm cách nào!" Vậy là bố lại giúp em bung hai cái càng của nó ra. Ôi, cái ngón cái của em!
Tối hôm nay cả nhà diện đồ đi ăn đám cưới, bị kẹt xe cả 40' ỡ ngã tư Thủ Đức. Vậy mà may sao vẫn đến sớm 30'. Trong bàn chỉ có hai gia đình đó là gia đình mình và gia đình bác Mai. Có rất nhiều món. Em kể theo thứ tự nhé: Món khai vị 2 món (chả giò bình thường và gỏi hủ dừa, tiếp theo là cá chẽm xốt chua ngọt, giò heo quay giòn, cơm lá sen và lẫu hải sản. Và cuối cùng là tráng miệng rau câu. Gia đình bác Mai thì mới ăn xong cơm lá sen thì đã xin rút binh về trước. Thế là, con nửa phần cơm là sen ăn không hết, cả nhà bèn nói người phục vụ túm mang về. Đã vậy chưa xong, đến lượt cái lẫu hải sản thiệt ngon và to đùng, cả nhà cũng bàn nhau gói mang về. Bàn của nhà mình thiệt là làm nổi nhất trong đám cưới luôn: thứ nhất là do đến sớm 30', vào trong sảnh xong, là lấy máy chụp hình, đứng tới đứng lui chụp ảnh, thứ hai là ăn sạch, chén sạch luôn. hahaha. (hình em đã up lên betihanhphuc roi anh oi - xem bà xã có xinh đẹp không hén).
Một việc nữa em cũng muốn bàn với anh. Đó là cty Mobifone của chị hai đang tuyển vị trí cử nhân kinh tế (cv: lên kế hoạch, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, phát triển đại lý tại khu vực). Chị hai nói em muốn làm thì làm hồ sơ hôm nay để thứ hai chị ấy đem nộp cho. Đến giờ em vẫn chưa bắt tay vào làm. Nhưng quyết định sẽ làm hồ sơ nộp thử xem sao? Đây cũng là cách em thoát khỏi cty hiện giờ. Mẹ và bố cũng động viên em rất nhiều, mặc dù không đúng một tí nào trong chuyên ngành mình học ĐH, cũng như khóa học tốt cả hơn ngàn đô, nhưng em vẫn quyết định làm hồ sơ thử xem sao? Ra đi lúc này đúng là mất đi phần tiền thưởng tháng 13, nhưng ko biết có đưa đẩy mình đến cơ hội mới không. Em phải thử mới được. Mình phải tự tạo cơ hội cho mình mới được. Nói vậy chứ, em vẫn chưa có một ý tưởng nào cho thư xin việc cả, trái ngành quá, không biết viết làm sao đây. Em sẽ thức sớm vào sáng mai đề hoàn thành nó. bây giờ trễ rồi, em đi ngủ đây. hẹn gặp ông xã sớm nhé. Chỉ mong là chúng ta sẽ sớm khắc phục được những gút mắc trong tinh cảm của chúng ta, để anh không bị xiu ngã bên người đẹp khác. (Nhưng nếu có thì anh cũng đừng dấu em nghen.)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét