Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009

Đi ăn sinh nhật Jonas và nhặt được máy hút



Đúng thật là đi ăn sinh nhật. Kỳ này được ăn quá trời luôn, ăn đến bụng to đùng, nào là salat, nào là noodle, sau đó lại đến kem. Rồi thêm 1 bạn đến trễ, đem theo 1 thau salat trộn. Tuy bụng đã to nhưng vì lịch sự cũng như muốn thử xem món này ra sau, đá thêm 1 chút nữa, cái bụng to lại càng to. Kỳ này mình mua tặng bạn 1 chai rượu volka pha cam, khoảng 18%, uống thật ngon và lạ miệng.


Mình định mua thêm 1 chút bánh ngọt nhưng  nhìn tới nhìn lui thì chẳng thấy cái nào vừa ý, khi về đến nhà thì nảy ra ý định làm món khoai tây chiên đem tặng bạn. Món của mình tuy đơn giản nhưng cũng không có chỗ nào chê, được mọi người chén sạch.

Và rồi khi về ....



ra  khỏi cửa thì bắt gặp 1 cái máy hút bụi, trong lòng đấy nghi vấn là liệu nó còn xài được hay không? Tuy nhiên cứ đem về thử có mất mát gì đâu. Loay hoay 1 hồi mới thu vén được mọi thứ ổn thoải để bắt đầu lên đường trở về nhà. Về đến nhà thì thử ngay cái máy. Ô hay, nó vấn còn chạy tốt, chỉ là phần túi đựng bụi đã đầy. Tuy nhiên chẳng sao, lấy bụi ra hết thì xong thui. Tuần vừa rồi cho Uyên,đứa bạn ở Frankfurt, cái máy cũ của mình, mới đây lại nhặt được cái khác, số mình may thật. Khè khè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét