Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

Sợ hãi



Hôm nay đọc được 1 ý kiến về kẻ thứ 3 của 1 cô gái  từ chuyên mục tâm sự của vnexpress. Đọc xong cũng thật nổi da gà nhưng cũng thật có lý. Sau đây là 1 trích đoạn của cô ấy : "... Chú ơi, có lẽ phụ nữ VN muốn được chắc chắn về hôn nhân thì không nên lấy chồng từ lúc anh ta còn trẻ, còn chưa vợ. Có lẽ chắc chắn nhất là nên tìm những người đã kết hôn, có con rồi càng tốt, vì bao nhiêu cái hay, cái dở của cuộc sống vợ chồng con cái anh ta đã nếm đủ, có gì sai sót, nhức đầu, căng thẳng, mệt mỏi... bà vợ đầu tiên đã lãnh đủ hết rồi, coi như là làm chuột bạch trong phòng thí nghiệm rồi.
Nếu những người trẻ như tụi cháu có được hay "cướp được" người đàn ông như vậy thì chắc chắn anh ta sẽ phải coi mình như báu vật. Vì so với bà vợ già kia, mình cái gì cũng hơn cả, hơn nữa anh ta đã ly hôn một lần rồi thì chắc cũng không muối mặt mà ly hôn lần hai. Tất nhiên nên nhắm vào những anh chàng tử tế nhưng không cưỡng lại được sắc đẹp, sự tươi trẻ, giỏi giang, thông minh mới mẻ như mình chứ cũng chẳng dại gì mà túm lấy một kẻ trăng hoa. Tụi cháu có quyền nhân danh tình yêu mà phải không chú? Sau đó tụi cháu hoàn toàn có thể làm "bà tiên" với con riêng của họ, có mất gì đâu, vì tiền bạc tụi cháu không thiếu, còn được có tiếng là người cao thượng!..."
Sau khi đọc xong trong lòng mình cũng đã nổi lên nhiều tư tưởng phản bác " cao kiến" của cô gái này, nhưng tạm thời mình chưa gom đủ biện luận để đối chọi. Không biết bà xã yêu sau khi đọc xong mẫu tin này thì bà xã có cao kiến gì không? Hãy đóng góp nhé bà xã.

1 nhận xét:

  1. Thiệt! Đọc xong cũng hết hồn thiệt. Bé này sống thực dụng thấy sợ luôn. Của đâu có sẳn để mà chờ sung rụng vậy trèn. Nhưng nói đi cũng nói lại, tình trạng này cũng đang phổ biến nhiều lắm. Nhất là các ông thành đạt, làm trong cty tiếp xúc nhiều nhân viên nữ xinh đẹp, các cô này tốt, có lòng tự trọng thì ko tấn công, còn ngược lại, họ tấn công luôn, thì đàn ông chỉ có đường về cầu cứu vợ bày kế thôi. Chứ một mình mà chống lại thất bại như chơi. Mỡ nhữ trước miệng mèo, không có gì thì lâu ngày cũng bị dèm pha.
    Sự thật thường phủ phàng như vậy đ1o anh, sống trong tình yêu chưa cưới, cái gì cũng đẹp trong mắt của nhau, đến khi cưới nhau, có con có cái, mưu sinh... sẽ xảy ra nhiều việc lắm. Một là sẽ giúp vợ chồng càng hiểu nhau thêm, càng thương yêu thêm, còn hướng ngược lại thì cho bạn đời của mình thấy nhiều tật xấu không thể sửa thì ngày chia tay nhất định sẽ đến vì không ai có thể chịu đựng mãi được đúng không anh? Trong chính các lúc này, mà bị các cô thế này tấn công nữa thì có bồ nhí... là chuyện tất yếu. Hổng biết anh xã có hiểu ý em diễn đạt ko nữa.
    Trường hợp này, chị Huyền trong cty em có kể lại, chồng chị ấy bị tấn công... Gặp anh nói chuyện em sẽ kể, chuyện cũng thú vị, em tính để kinh nghiệm bản thân, nhưng nhân đây anh đề cập nên em sẽ kể anh nghe luôn.

    Trả lờiXóa