Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

Đi một vòng!

Hôm qua, bố mẹ rũ em đi lên nhà cậu Dũng chơi. Thế là em đồng ý liền vì mình đến đó lần nào mà. Hihi, bỏ mặc em Nị ở nhà xỏ xỏ xâu xâu một mình ở nhà (Em đã chỉ dẫn rồi, bé chỉ việc thực hành thôi). Bắt đầu khởi hành, ra đến trước đầu ngõ nhà mình thì có một chiếc xe ba gác đậu một bên đường, bố kiền lên tiếng: "ko biết mình có thành công ko đây" và rồi bố chạy qua luôn. Trong xe nghe tiếng "kịt" nhỏ xíu , vừa qua được bố và em liền xuống xe mở cửa ra xem, thì ra vướng lại một xíu, nó trầy như là lằn viết chì vậy (khoảng 02 cm). Bố đau lòng quá chừng luôn. Thật ra nó bé xẹo xèo xeo hà.
Tiếp đến, xe tiến về hướng nhà cậu mợ Phương. Đêm qua có chút chuyện do sự cố của mưa thế là cậu và mợ phải dọn dẹp nhiều, đến lúc bố mẹ lên thì cậu mợ vẫn chưa dọn ra bán. Mẹ vào rủ rê, thế là cậu mợ đồng ý đi luôn! Sau 9 năm, cậu và mợ mới trở lại trên nhà cũ.
Đến nơi, gặp cậu mợ Dũng đang ở nhà làm việc. Mợ Linh nói, nhà mình mà có mưa là phải dùng máy bơm để bơm nước ra, cậu mợ cũng ko thể làm việc được rồi, rút quân lên gác mà làm hàng hết. Nhà em nhìn thấy thì cũng xuống cấp nhiều lắm, mẹ nói một là mợ Linh reo bán 125 cây vàng, còn ko, mẹ lấy lại rồi đổ tấm lên, xây lên.
Rời khỏi đó thì cũng 11g rồi. Thế là mới nảy ý định đi ăn ngoài. Thế là em chỉ bố mẹ đến tiệm Cơm Gà Hải Nam đối diện cty của em ăn. Có chổ đậu xe rồi cơm và giá tiền cũng ổn.
Ăn xong, cả nhà kéo qua Nguyễn Kim tìm cái máy hút bui để bố về hút bụi xe hơi. Vào Nguyễn Kim. đầu tiên nhìn thấy cái tivi rất đẹp, rất là mỏng, mỏng như bức tranh vậy, và nhận tín hiệu không dây. Đúng là công nghệ quá chừng phát triển, đi thang cuốn lên tầng trên xem giá. Woa cái tivi đó có 109.900.000 đồng hà. hihi.
Tiếp theo lên một tầng nữa, nhìn mấy cái tủ lạnh mê luôn, có cái màu đò mà nó trang trí rất là đẹp luôn, chịu hông nổi thiệt, cái gì cũng đẹp, nhìn giá tiền cũng phê luôn. hehehe.
Sau đó tiến tiếp lên lầu 3 nơi trưng bày máy hút bụi. Chọn được một cái Electrolux, sau đó nhìn xung quanh thấy có cái nồi cơm điện nhỏ, bố liền nảy sinh ra ý, nhà mình xài cái nồi nhỏ thì tốt hơn. Thế là rinh cái nồi cơm về luôn, tiếp theo mẹ đang tính tiền nhìn sang quầy trưng bày lò Viba, khu vực cạnh máy hút bụi, mẹ lại nghĩ qua xem rồi chọn cái lò viba luôn đi con, cái ở nhà cũng sắp hư rồi. Thế là đi qua và rinh một cái Sharp về luôn. hahaha.
Còn nữa, mợ Chi hôm trước tặng mẹ cái quần jeans nhưng mẹ mặc ko vừa cho lại chị Quỳnh, lần này sẵn dịp, mợ nói bố chở qua chợ Huỳnh Thúc Kháng để quyết tâm lựa cho mẹ được cái quần jeans. Em cũng lẻo đẻo đi theo, cuối cùng, mẹ vẫn ko lựa được quần mà chỉ có mới mới có đồ mới thôi. hehehe.
Sáng nay bố đem cái máy hút bụi đi vệ sinh khắp nơi luôn. heehe.

2 nhận xét:

  1. Nghe thích quá nhỉ. Mong em luôn được vui vẻ như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Hehehe - hôm nay máy em bị hư, IT đến sửa tháo ra 1 thanh RAM 1G để đi kiểm tra, bây giờ máy em chạy chậm rì, skype mở lên là đứng luôn. Có gì mình gặp ở yahoo nha anh!

    Trả lờiXóa