Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009

nghễnh ngãng

Đầu óc của mình thế nào ấy nhỉ? Có cái mật mã thôi mà cũng quên nữa. Chẳng hiểu sao nữa, cũng tại cái YM của mình gài chế độ đăng nhập tự động, riết rồi mình không xài  và quên luôn. Chán thiệt! Làm mình lo lắng quá, không biết làm cách nào để mình nhớ lại nữa. Lỡ sau này YM bị sự cố thì không biết làm thế nào để check mail trong YM đây?
Hôm nay tuy không khỏe nhưng mình vào thi đấu rất hay. Lần đầu  tiên kể từ lúc bắt đầu thi đấu, mình có được 1 trận đấu đầy hứng khởi. Bởi đối thủ kỳ này sử dụng vợt phản xoáy, đồng thời có khả năng đôi co khá điêu luyện. Ván đầu tiên vì bất ngờ trước lối chơi và khả năng của đối phương nên mình đã để thua khá dễ. Tuy nhiên nhờ sự phân tích trận đấu và lối chơi của đối phương mình đã lật ngược thế trận và thắng ngược với tỉ số chung cuộc là 3-1. Trong quá trình thi đấu, mình có rất rất nhiều pha bóng hay, có nhiều lần mình chiến thắng trong những pha giằng co, bóng qua lại cả vài hơn chục lần. Làm cho các đồng đội cũng như các đối thủ  của đội bạn cũng cảm thấy rất hứng thú khi theo dõi.
Uhm. Nhưng rốt cuộc đội cũng lại thua, kỳ này tỷ số là 8-9. Tiếc là trận đôi cuối cùng mình không đc tham dự, chứ nếu không cũng có thể đã thắng rồi. Dạo này không hiểu sao mình đánh bóng bàn lại tiến bộ thế nhỉ? Tuy vậy mình cần phải cải thiện rất nhiều về kỹ thuật. Với kỹ thuật hiện nay thì mình vẫn không thể nào hài lòng được. Đánh trái chưa mạnh và đều. Đánh phải thì cũng chưa đều. Nếu điều này được cải thiện thì vị trí ở đội 2 hay đội 1 là chuyện không phải không đạt được. Cứ đợi xem đã.

2 nhận xét:

  1. Em có biết password bên YM của anh nè. Mà các pw của anh cũng là một thôi mà. Rm vẫn chưa hiểu anh lắm.
    Anh ngày càng lên tay là đúng mà, anh kiên trí không bỏ cuộc, luôn tìm cách cải tiến cách đánh nữa. Cố lên anh xã nhé. Mục tiêu lên đội 1 nghen.
    Anh ơi, chừng nữa anh tập đánh piano bài "Love you and love me" anh hé. Để còn dạy lại em nghe, em cũng thích bài đó lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay, bố nhận được tin là có bố và anh Ngọc có thể nhận được bằng lái rồi đó anh. Bố vui dễ sợ.
    Anh khỏe chưa anh? Liên tục giữ ấm nhé, ít đụng vào nước thôi, em thấy anh vận động ra mồ hôi cũng tốt nhưng anh đừng vận động quá sức nhé. Bà xã yêu và nhớ ông xã nhiều lắm. Chúng ta phải tự sống tốt nha anh.

    Trả lờiXóa