Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2009

bà xã đi Vũng Tàu chắc không được hoàn toàn vui vẻ

bé Ti đi chơi với mọi người nhưng lại cảm thấy cô đơn vì nhớ bé Tí phải hông? Chắc là vậy rùi. Làm sao mà bé Ti không nhớ lại những kỷ niệm của chúng ta khi bé Tí còn ở VN. Gì thì gì, bé Ti vẫn phải đối mặt với sự thật. Bé Ti nhõng nhẽo thiệt đó. Nhưng cái nhõng nhẽo này thật đáng yêu. bé Tí thích nghe cái giọng nhẽo nhẹc này lắm. Nhất là khi nói chuyện điện thoại đó.
Cái ảnh này nè, cười gì mà cứ như mếu hà. Hổng thích gì hết, nhưng không hiểu sao bé Tí xem cái ảnh này lại chú ý đến những đặc điểm trên khuôn mặt của bé Ti thôi. 2 tai nè, cặp chân mày nè, rùi cái mũi, lại mấy nốt rùi. Những thứ đã được bé Ti nhắc đến trong bức thư sau khi đi xem bói. Sao mẹ SD chê đủ điều, chứ còn bé Tí thì thấy đâu có gì mà xấu đâu. Nói câu thật lòng là không đẹp tuyệt mỹ. Nhưng không có nghĩa là xấu. Như mặt của bé Tí nè. Bé Tí không thích nhất là cái mũi của mình đó. Lại cái miệng nhọn quá trời, phía sau đầu lại dẹp lép như con cá trê. Vì thế bé Tí ghét nhất là hình chụp ngang của mình đó. Còn bé Ti thì có nhiều chỗ đẹp hơn bé Tí nhiều lắm. Vì thế bé Ti cứ tự tin nhé.
Bộ đồ này tuy đẹp, nhưng bé Tí không thích nhìn bé Ti mặc kiểu đồ này đâu. Vì chẳng giống mặc đồ đi biển gì hết. Bộ đồ này giống học nhảy areobic hơn.  Bé Tí ước gì được nhìn thấy bé Ti mặc 1 bộ bikini cơ. Cơ thể bé Ti đẹp mà, phải khoe ra cho bé Tí ngắm chớ. nếu bé Ti sợ người ta thấy cái vết của mình thì bé Ti mặc đồ giống lúc đi Vĩnh Hy vậy. Nhìn thích lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét