Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Bé Ti lại được vào thăm blog thân yêu đây.

Biết là nói nhiều thì bé Tí lại cho là Bé Ti biện minh. Nhưng  thật sự là Bé Tí biết quá rõ về bé Ti rồi. Cứ về nhà là lười.
Nhưng thật ra cũng không hẳn như vậy đâu anh xã ơi, nguyên buổi chiều ngày thứ bảy đến 10 tối thì bé Ti ở bên nhà ngoại không hà. Còn buổi sáng hôm đó thì lay hoay coi chừng nhà cho ba mẹ đi đám giỗ ở bên cồn (bên nhà Bác Năm - năm ngoái mình đi cùng nhau với mẹ nữa đó.) Thế là phải ghi sổ, nghe điện thoại, nấu cơm rồi cũng hết luôn buổi sáng rồi.
Còn nữa cái máy tính ở nhà thì anh cũng biết rồi, em ko hiểu tại sao em ko thể vào blog mình được. Đâu phải em ko ngó ngàng tới đâu.
Còn Chủ Nhật, thì bi thảm rồi, tối hôm thứ 7, rạng sáng CN, thì kinh bắt đầu ra, nó hành hạ bà xã suốt không ngủ được ngon, sáng dậy vừa mệt mỏi, lại phải qua ngoại tiếp, đến khoảng 10g thì lại về nhà xem chừng nhà cho ba mẹ đi đám cưới. Xem chừng nhà đến 1g30 online thì ông xã chưa thức, còn bà xã bên đây thì mắt nó díp xuống, mở muốn hết lên. Hên quá ba mẹ về, em chuồn lẹ lên ngủ, đánh một lèo đến 5g mới xuống. Xuống nhà thì ba mẹ đang nói chuyện với chị hai. Em lúc đó giúp mẹ nấu ăn tối, xong rồi thì chuồn đi nói chuyện với bạn Hằng, thăm hỏi bạn chuyện đi học uống tóc, nói chuyện thì tới khoảng 9g kém về. Về thì nhà lại có khách, nói chuyện với mợ 7 đến gần 10g. Lúc đó lên mạng thì gọi cho anh ko được, quay ra dọn đồ chuẩn bị để chuẩn bị khuya mơi.
Rõ biết ông xã rất buồn nhưng bà xã chỉ biết nói xin lỗi kangaroo ngọt ngào thôi. Hy vọng mình được ở gần nhau sớm sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét