Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2009

Làm nốt cái tầng 1 luôn

sau khi thiết kế cái tầng 1, rùi dựa theo ý của bé Ti mà thiết kế lại 1 chút cái tầng trệt, nhìn cũng thõa mãn.hehe
cái tầng 1 này mới thật là tuyệt tác- hehe tự hào mà, trông thiết kế còn chút vụng về vì bản thân chưa thể hình dung được độ lớn của đồ đạc, nhưng nếu dựa trên thiết kế này cũng có thể được xem là biết tận dụng những khoảng trống dù là nhỏ nhất của nhà diện tích 40 m2. Tự khen mình chứ. Mình giỏi thiệt. Rồi bé Tí sẽ đem 2 cái thiết kế này cho bố mẹ xem. Sau đó tổng hợp ý kiến rùi sẽ chỉnh sửa tiếp. Nói gì thì nói, mình vẫn rất tự hào.hihi

2 nhận xét:

  1. Cũng như bài trước, tự biên tự diễn luôn, vì chờ hoài mà hổng đọc được nhận xét của bé Ti. Thiết kế kiểu này nhìn cũng được. Tuy phòng ốc không đc rộng rãi nhưng có lẽ 40m2 thì không thể vung vãi được nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Hình như lầu 1 này mình hơi ôm đồm phải ko anh? Mình có 3 phòng và 2 toilet. Em nghĩ mình ko thể thực hiện được như vậy rồi. Chắc bỏ đi toilet phòng mình vậy.

    Trả lờiXóa