Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

Thiết kế lại tầng trệt theo kiểu cầu thang phía sau nhà

Hổng biết thiết kế tầng trệt kiểu này có lọt vào mắt xanh của bà xã khó tính của mình không nhỉ? Điều còn gút mắc là thiết kế cầu thang từ tầng trệt lên tầng 1, có vẻ không hợp lý theo diện tích và không gian, hơi khó thực thi, nếu thiết kể kiểu cầu thang đứng ( xoắn) thì mọi chuyện sẽ ổn. Vấn đề còn lại là đồ đạc hơi khó rinh lên lầu. Nhà có nhiều cửa sổ, chắc rinh vào bằng đường cửa sổ quá.
vào link: http://picasaweb.google.com/betihanhphuc/ThietKeNha#5375341989771029330 để xem hình bự

3 nhận xét:

  1. Còn đây là phần tự biên tự diễn cuối cùng trong ngày. Thêm 1 lần nữa vào blog để xem bé Ti có nhắn nhủ gì hông? Không có
    thế là vung bút phóng tác, tự mình vẽ, tự mình up, rùi tự mình nhận xét tác phẩm của mình.
    trông qua thì có vẻ cái tầng trệt đơn điệu quá, khoảng trống rất nhiều,
    Nhìn vào khía cạnh tích cực thì nhà được thiết kế thoáng, có nhiều chỗ để dành cho những thứ phát sinh.

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý với anh cái thiết kế như vậy, sẽ có khoảng trống cho mình để xe rồi. Em cũng thích như vầy. Bình thường nhà mình ăn cơm xong thì ngồi tại đó nói chuyện, ăn trái cây luôn, nhưng nếu như thế kế như vậy thì sau khi ăn cơm xong, cả nhà sẽ quay quanh tivi để anh trái cây, đọc báo... Do vậy, em nghĩ salon của mình ko vắng vẻ như nhà của mình hiện giờ đầu. Em thích salon lắm. Nó làm nhà mình hiện đại hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Bé Tí hỏi lại bố mẹ rùi, diện tích của mảnh đất là 6x8m cho trệt và có thể nới rộng khi lên tầng. Vậy sẽ có nhiều chỗ xoay sở hơn, thoải mái hơn.

    Trả lờiXóa