Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2009

Posted by Picasa

3 nhận xét:

  1. Lời tỏ tình thật ngọt ngào!
    Sau vài tháng 2 đứa mình cùng học chung lớp tiếng anh - Trường Ngoại Ngữ Không Gian, mỗi ngày chúng ta đều gặp nhau. (Vì Chủ Nhật anh xã lại chỉ em học tiếng anh ở sở thú đó), vẫn cứ ngỡ đó chỉ là tình bạn bình thường. Anh ấy sẽ đi du học mà! Thế nhưng...
    Sau 2 ngày không gặp nhau với lý do anh ấy đi du lịch Phan Thiết cùng với gia đình, trong lòng mình lại nhớ đến ai da diết!!!
    Thế rồi, hôm sao đi học về, tại công viên kỷ niệm - Lê Văn Tám, ngồi trên hành lang, anh ấy lấy ra từng viên đá có hình thù khác nhau và từng viên từng viên được sắp ngay ngắn vào vị trí của nó. Mình yêu giấy phút đó làm sao!!! Anh ây tỏ tình phải mình :) Hạnh phúc quá!

    Trả lờiXóa
  2. Lúc anh nhặt những viên đá để xếp thành hình trái tim, mẹ và chị Q đều nói kháy anh. Nhưng anh chẳng có biết ngại gì hết. Cũng chẳng đỏ mặt luôn. Hổng hiểu tại sao? Chắc tại chai mặt. Đầu tiên là ý định nhặt những viên đá xếp chữ (I love U) nhưng sau đó tức cảnh sinh tình quyết định nhặt đá xếp trái tim để tỏ tình luôn. Vì biết rằng mình không thể đem 1 đống đá về nên chỉ chụp hình lại. Sau đó chỉ đem chữ I love U về, còn trái tim thì để nguyên chỗ, không biết bây giờ quay lại thì còn hay ai đó đã liệng hết, hay là bị sóng cuốn rùi. Nhưng cho dù trái tim đá đó có ra sao thì miễn là nhờ nó mà anh đã cuỗm được trái tim của người con gái anh yêu là được rùi. Kha kha.

    Trả lờiXóa
  3. Sao anh xã mình "cuỗm" mình vậy ta. Mình có chọn nhầm ko ta? Anh xã đừng là sói nghen!!!
    Em yêu anh xã nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa