Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2009

Vẫn là chuyện cũ, cứ suy đi nghĩ lại!!! Chán thiệt chán

Hôm nay sếp mới họp với cả cty về những vấn đề em khá quan tâm. Đó là chuyện xem xét lại lương (sẽ diễn ra vào cuối tuần này), chuyện company trip ( sẽ diễn ra sớm T9-T10-T11 hoặc T12...) Thêm một chuyện nữa đó là: Lương sau này trong hợp đồng lao động sẽ là lương theo tiền VND. Chán!!!
Do vậy em đang do dự và chờ một lời cổ động để xin nghĩ việc vào cuối tuần này luôn. Em sẽ chính thức nghĩ vào cuối tháng 9. 
Em không muốn biết về chuyện deal lương lần này sẽ lên được bao nhiêu nữa. Lên nhiều thì chỉ làm em thêm tiếc nuối, còn nếu lên ít thì chỉ làm em thêm chuốc lấy nỗi buồn, vì đã ko đạt như mong muốn nhiều lần rồi.
Em nghĩ nếu em ko may mắn tìm được một việc làm như ý em mong muốn, trong thời gian ngắn nhất thì đây cũng là thới gian em rèn luyện thêm ý chí của em. Không được tự kiêu, hoặc sẽ ko than vãn ỷ ôi với mọi người xung quanh em nữa. Đúng là chuyện cv ko nên đem về nhà, hoặc nguợc lại, hay là nếu có đem thì đừng lạm dụng nó, than vãn rồi phải rút ra được cách giải quyết. Ko chỉ than vãn! than vãn và than vãn!
Em đã dứt áo ra đi rồi anh ơi. Ít nhất ko tìm được việc làm thì em vẫn có thể phát triển kinh doanh pha lê của em. Em sẽ biến ý tưởng thành kế hoạch hành động. hihihi! bà chủ pha lê betibeticrystal. hehehe. Sung sướng quá.

1 nhận xét:

  1. Bà xã sau khi đi học hôm qua, lại có suy nghĩ cứ đợi có việc mới rồi mới nghĩ việc này. Vẫn còn ở mức chịu đựng được. hehehe
    Chắc ông xã chóng mặt với em luôn.

    Trả lờiXóa