Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

CÓ ÁO ĐẤU MỚI NHƯNG LẠI THÀNH BẠI TƯỚNG

















Có áo đấu mới, bỏ ra 30 euro, nhìn cũng đẹp.
Hôm nay đụng phải toàn những tay vợt đánh phản xoáy, tự đỗ thừa là lâu rùi không đụng với những người đánh phản xoáy nên không quen, thua thê thảm, chỉ ăn được có 1 set duy nhất.. Mình không còn là chính mình nữa. Sau đó, vẫn còn tức, ra ngoài mời thêm 1 người đánh phản xoáy, kỳ này cũng chỉ ăn được 1 set, những cách thua thì chấp nhận được. Sau đó mời tiếp 1 người đánh vợt thường. Kỳ này mới đúng là chính mình, đánh thật là ý nghĩa. Mình cảm thấy thật thoải mái, và hẹn kỳ sau tái đấu, những người đánh phản xoáy sẽ biết tay mình, vì tự hứa với lòng là phải tập đánh chung với những người đánh phản xoáy, chứ không để tình trạng này tiếp diễn đươc, vì mình làm thất vọng rất nhiều người kỳ vọng về mình. Mình thất vọng 1 thì họ thất vọng 2. Thiệt là tức, càng nung nấu trong lòng sự phục thù. Kỳ tới mời các bạn đón xem phần " The revenge of the fallen- Sự trả thù của những kẻ chiến bại"- lấy theo tựa của một bộ phim rất hot hiện nay Transformer phần 2.
Những hình ảnh khác xem tại địa chỉ : http://picasaweb.google.com/betihanhphuc/AoDauMoi?authkey=Gv1sRgCP6Zven64J_ndw#

1 nhận xét:

  1. Ông xã tôi nhìn thật là manly quá ta ôi!
    Thất bại là chuyện nhỏ nếu như chúng ta ko lùi bước đúng không ông xã? Hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa